ครูสาวถอยรถชนเหมาเข่งนักเรียนอนุบาลเจ็บระนาว18คน

ครูสาวถอยรถชนเหมาเข่งนักเรียนอนุบาลเจ็บระนาว18คน

วานนี้ (2 มี.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองเมดาน ประเทศอินโดนีเซียว่า
 
เด็กนักเรียนชาวอินโดนีเซีย 18 คนได้รับบาดเจ็บ เมื่อคุณครูของพวกเขาเกิดอุบัติเหตุขับรถชนเด็กนักเรียน โดยไม่ได้ตั้งใจ ส่วนใหญ่เป็นเด็กชั้นอนุบาล
 

นายพิรันโยโต รองหัวหน้าตำรวจท้องที่ในเขตเมืองเมดาน จังหวัดนอร์ธ สุมาตรา ประเทศอินโดนีเซีย
 
เปิดเผยว่า อุบัติเหตุรถยนต์ของครูโรงเรียนอนุบาลพุ่งชนเด็ก เกิดขึ้นเมื่อเช้าวันนี้ ขณะที่เด็กนักเรียนในระดับชั้นอนุบาลหลายสิบคน กำลังออกกำลังกายตอนเช้าที่สนามหน้าโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง ปรากฏว่า มีรถยนต์ของคุณครูในโรงเรียนพุ่งเข้าชนกลุ่มเด็ก โดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้มีเด็กได้รับบาดเจ็บไป 18 คน ถูกนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงแล้ว
 

รองหัวหน้าตำรวจท้องที่ กล่าวต่อไปว่า ผลการสอบสวนในเบื้องต้น เชื่อได้ว่าเป็นเพราะความประมาทเลินเล่อจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุ

ทางด้านเว็บไซต์ Kompas.com เว็บไซต์ข่าวของอินโดนีเซียรายงานด้วยว่า คุณครูเจ้าของรถ เป็นผู้หญิงอายุ 22 ปี ให้การว่า ไม่ได้ทันสังเกตว่า มีกลุ่มเด็กนักเรียนอนุบาลเดินอยู่ข้างหลังรถของเธอ ขณะที่กำลังขับถอยหลังอยู่ ประกอบกับด้วยความตกใจ เมื่อทราบว่าชนเด็ก จึงเหยียบคันเร่งซ้ำแทนที่จะเป็นเบรก ทำให้รถพุ่งถอยหลังด้วยความเร็ว เข้าใส่กลุ่มเด็กนักเรียน ซึ่งส่วนหนึ่งกำลังเข้าแถวออกกำลังกายตอนเช้ากันอยู่
 

นายแพทย์เคียนโต ของโรงพยาบาลท้องถิ่น เปิดเผยว่าอาการบาดเจ็บของเด็กๆ มีตั้งแต่ฟกช้ำดำเขียว บาดแผลถลอก และ กระดูกหัก ซึ่งมีทั้งแขนขาหัก 5 คนด้วยกัน ขณะนี้อยู่ภายใต้การดูแลรักษาพยาบาลของแพทย์แล้ว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์