ครอบครัวเพี๊ยนน!! นั่งดูลูกชายมีเซ็กส์

ครอบครัวเพี๊ยนน!! นั่งดูลูกชายมีเซ็กส์

เว็บไซต์ข่าวมาเลเซีย "เดอะ คอเวอร์เรจ" รายงานจากประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 25 พ.ค.ว่า ชาวเน็ตสิงคโปร์ไม่ปลื้ม หลังครอบครัวแห่งหนึ่งมีประเพณีแปลกที่สืบทอดกันมารุ่นต่อรุ่นคือ สมาชิกทั้งหมดจะมารวมตัวกันล้อมวงนั่งดูลูกชายของบ้านมีเพศสัมพันธ์กับภรรยาเป็นครั้งแรกตั้งแต่ทั้งคู่แต่งงานกันมา

ครอบครัวดังกล่าวอาศัยอยู่ที่เขตวูดแลนด์ส นิวทาวน์ของสิงคโปร์ โดยผู้เป็นลุงของบ้านนี้เป็นคนถ่ายภาพขณะที่หลานชายกำลังอยู่บนเตียงนอนกับภรรยา นอกจากนี้ ยังได้โพสต์รูปดังกล่าวลงบนเครือข่ายสังคมออนลไน์ จนกระทั่งเกิดการแชร์ต่อๆกันอย่างกว้างขวาง รวมทั้งได้รับเสียงวิจารณ์จากชาวเน็ตมากมาย

หนึ่งในสมาชิกครอบครัวเผยว่า แม้คนอื่นจะมองว่า การมานั่งล้องวงดูสิ่งนี้เป็นเรื่องแปลกแต่สำหรับครอบครัวนี้ ไม่มีสิ่งใดควรค่าแก่การเฉลิมฉลองมากไปกว่าการได้เห็นลูกชาย น้องชายหรือหลานชายมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรก พวกเขามองว่า นี่เป็นขั้นสุดท้ายของการเติบโตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวและถือเป็นโอกาสพิเศษที่จะได้เป็นพยานในเหตุการณ์ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของอีกหนึ่งชีวิต

ผู้เป็นลุงได้อธิบายเพิ่มเติมว่า ครอบครัวของเขาก็มานั่งเป็นพยานการมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกของเขาและภรรยาเช่นกัน สมาชิกหลายคนคอยให้คำปรึกษาและส่งเสียงให้กำลังใจ ผู้เป็นแม่ของเจ้าสาวเองก็นั่งอยู่ปลายเตียงคอยให้คำแนะนำกับลูกสาว ส่วนตัวเขาเองรู้สึกอุ่นใจ ตื่นเต้นน้อยลงหากมีครอบครัวอยู่ด้วย คราวนี้จึงได้ถ่ายรูปหลานชายของตนเอง อัพโหลดลงบนโลกออนไลน์ด้วยความยินดี

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตสิงคโปร์ส่วนมากไม่ค่อยเห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าว เนื่องจากคิดว่า เป็นเรื่องแปลก ผิดปกติ และการมีเพศสัมพันธ์ควรเป็นสิ่งที่ได้รับการปกปิดไว้ ไม่จำเป็นต้องให้คนทั้งบ้านมารับรู้ด้วย จึงพากันออกมารุมตำหนิ แต่ในเวลาต่อมาสื่อสิงคโปร์แห่งหนึ่ง "Mothership.sg" ได้ออกมาวิเคราะห์ว่า ภาพดังกล่าวไม่ใช่ของจริง เนื่องจากคนที่ยืนอยู่ด้านซ้ายมือของภาพถูกใช้โปรแกรมโฟโต้ชอปตัดต่อเข้ามา และอันที่จริงภาพดังกล่าวเป็นภาพที่มาจากภาพยนตร์ฮ่องกงเรื่อง Due West: Our Sex Journey หรือ กามาสัญจร ปี 2555 ผู้ที่เป็นลูกชายเป็นนักแสดงชาวฮ่องกงและผู้ที่เป็นลูกสะใภ้ในภาพคือ "ดาเนียลลา หว่อง" นักแสดงชาวจีนเชื้อสายมองโกเลีย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์