คนดังวงการบันเทิง ร่วมพิธีศพ วิทนี่ย์ ฮูสตัน

คนดังวงการบันเทิง ร่วมพิธีศพ วิทนี่ย์ ฮูสตัน


ศพของ วิทนี่ย์ ฮูสตัน นักร้องดัง ถูกนำกลับไปยังสถานที่จัดงานศพที่เมืองนวร์ก รัฐนิวเจอร์ซี่แล้วเมื่อวาน หลังถูกนำออกมาจัดพิธีทางศาสนาที่โบสถ์ที่เธอเคยร้องเพลงประสานเสียงตั้งแต่สมัยเป็นเด็ก เพื่อรอการนำไปประกอบพิธีฝังในวันนี้ต่อไป พิธีที่โบสถ์ปิดฉากลงเมื่อโลงศพที่บรรจุร่างวิทนี่ย์ ฮูสตัน เดินทางออกจากโบสถ์ โดยมีการเปิดเพลง "I Will Always Love You." หนึ่งในเพลงฮิตที่วิทนี่ย์ร้องเองประกอบ

สำหรับพิธีทางศาสนาที่โบสถ์นิวโฮป แบ๊บติสท์ ในเมืองนวอร์ก ที่เริ่มเมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนตามเวลาประเทศไทย แม้จะอนุญาตให้เฉพาะผู้ที่ได้รับเชิญเท่านั้นที่สามารถเข้าร่วมพิธีได้ แต่ก็มีผู้เข้าร่วมพิธีเต็มความจุของโบสถ์ ซึ่งส่วนมากเป็นสมาชิกในครอบครัว เพื่อน และคนดังในวงการบันเทิง

งานนี้ สตีวี่ วันเดอร์ และ อลิเซีย คีย์ ให้เกียรติขึ้นร้องเพลงในพิธีที่ดำเนินไปเป็นเวลา 3 ชั่วโมง 45 นาที ในส่วนของผู้ที่ขึ้นพูดในพิธีก็รวมถึงเควิน คอสเนอร์ นักแสดงชื่อดัง ที่แสดงคู่กับวิทนีย์ในเรื่อง เดอะ บอดี้การ์ด สำหรับคนดังอื่นที่มาร่วมงานก็รวมถึงสาธุคุณเจสซี่ แจ็คสันด้วย

บ็อบบี้ บราวน์ อดีตสามีของวิทนี่ย์ ได้มาร่วมงานด้วย แต่กลับออกไป ก่อนพิธีจะเริ่ม โดยให้เหตุผลว่า ได้รับการปฏิบัติอย่างไม่ให้เกียรติจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย โดยการให้เขาย้ายที่ถึง 3 ครั้ง

พิธีศพที่โบสถ์มีขึ้น หลังนางซิสซี่ มารดาของวิทนีย์ พร้อมด้วยบ็อบบี้ คริสติน่า บุตรสาววัย 18 ปีของผู้ตาย และสมาชิกคนอื่นๆในครอบครัวและเพื่อนสนิท ได้ไปร่วมไว้อาลัยและร่ำลาศพของวิทนีย์เป็นการส่วนตัวภายในสถานที่จัดงานศพวิกแฮม

เดิมครอบครัวจะจัดพิธีศพเป็นการส่วนตัว แต่ต่อมาอนุญาตให้กล้องโทรทัศน์เข้าไปถ่ายทอดสดได้และมีการถ่ายทอดทางอินเตอร์ด้วย รวมถึงตั้งจอขนาดใหญ่ที่ด้านนอกโบถส์เพื่อให้แฟนเพลงจำนวนมากที่มาเฝ้ารอด้านนอกได้ชมภาพพิธีด้วย ศพวิทนีย์จะได้รับการฝังที่สุสานแฟร์วิว ในเมืองเวสต์ฟิลด์ ใกล้กับหลุมศพจอห์น รัสเซล ฮุสตัน พ่อของเธอ ในวันอาทิตย์ตามเวลาสหรัฐ



คนดังวงการบันเทิง ร่วมพิธีศพ วิทนี่ย์ ฮูสตัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์