คนงานก่อสร้างสนามฟุตบอลโลกในบราซิลพลัดตกจากหลังคา ดับ 1

คนงานก่อสร้างสนามฟุตบอลโลกในบราซิลพลัดตกจากหลังคา ดับ 1



คนงานก่อสร้างสนามฟุตบอลโลกในบราซิลประสบอุบัติเหตุพลัดตกจากหลังคาสนาม เมื่อวานนี้ (14 ธ.ค. 56) ส่งผลทำให้ทำให้คนงานเสียชีวิต 1 ราย

ผู้สื่อข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เกิดเหตุคนงานก่อสร้างสนามฟุตบอลอาเรนา อามาโซเนีย ในเมืองมานาอุสของบราซิลพลัดตกจากหลังคาสนามฟุตบอล เมื่อวานนี้ (14 ธ.ค.56) ส่งผลทำให้คนงานเสียชีวิต 1 ราย ทางด้านสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างประเทศ หรือ ฟีฟ่าและคณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลโลกได้ออกมายืนยันเกี่ยวกับอุบัติเหตุในครั้งนี้แล้วและได้กล่าวแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกด้วย

 สำหรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้นับเป็นเหตุสะเทือนขวัญครั้งล่าสุดที่เกิดขึ้นระหว่างการเตรียมความพร้อมในการก่อสร้างสนามฟุตบอลโลกเพื่อรองรับการแข่งขันที่กำลังจะมีขึ้นในปีหน้า โดยก่อนหน้านี้ได้เคยเกิดอุบัติเหตุเครนถล่มที่สนามฟุตบอลเซาเปาโล ส่งผลทำให้มีคนงานเสียชีวิต 2 ราย

ทั้งนี้สนามฟุตบอลอาเรนา อามาโซเนีย จะเป็นสนามที่ใช้ในการแข่งขันฟุตบอลโลกประจำปี 2014 และการแข่งขันนัดเปิดสนามแห่งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 14 มิถุนายน ปีหน้า ในการแข่งขันของกลุ่มดี (D) ระหว่างทีมชาติอังกฤษกับอิตาลี คนงานก่อสร้างสนามฟุตบอลจำนวนมากต้องทำงานทุกวันเป็นเวลาถึง 20 ชั่วโมง 

เพื่อเร่งก่อสร้างสนามฟุตบอลที่มีความจุขนาด 42,000 ที่นั่งแห่งนี้ ซึ่งถึงแม้ว่าคนงานจะเร่งก่อสร้างสนามอย่างเต็มที่ แต่การดำเนินการก็ยังคงเป็นไปอย่างล่าช้า อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่บราซิลคาดว่าจะเสร็จทันวันที่ 15 ม.ค.57 เพื่อใช้ในการเปิดการแข่งขันระหว่างทีมฟุตบอลท้องถิ่น
 

คนงานก่อสร้างสนามฟุตบอลโลกในบราซิลพลัดตกจากหลังคา ดับ 1


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์