คดีสุดช็อก! พ่อข่มขืนลูกชายตัวเองแถมบังคับให้มีเซ็กส์กับแม่

คดีสุดช็อก! พ่อข่มขืนลูกชายตัวเองแถมบังคับให้มีเซ็กส์กับแม่


เว็บไซต์มิร์เรอร์ ของอังกฤษรายงานคดีสุดช็อกจากไอร์แลนด์ เมื่อพ่อรายหนึ่งบังคับลูกชายให้มีเซ็กส์กับแม่ และยังขู่ผู้เป็นภรรยาว่าจะถูกจับโยนออกนอกบ้านหากไม่ยอมมีเซ็กส์กับลูก

ลูกชายซึ่งปัจจุบันอายุ 12 ปี กล่าวว่า พ่อบังคับให้มีเพศสัมพันธ์กับแม่ของตนตั้งแต่อายุ 6 ขวบ และยังถูกพ่อข่มขืน รวมทั้งใช้ดอกเรดฮ็อทโป๊กเกอร์(red hot poker) ล่วงละเมิดทางเพศ และนำปืนกลมาจ่อศีรษะตนหลังจากดูภาพยนตร์สายลับเจมส์ บอนด์

ผู้เป็นพ่อยังถูกกล่าวหาว่าถ่ายคลิปเหตุการณ์เหล่านี้ไว้ทั้งหมด และเคยจับลูกชายขังไว้ในห้องที่บ้านในเขตวอเตอร์ฟอร์ด ของไอร์แลนด์ หลังจากดูหนังเกี่ยวกับกอริลล่าถูกขังในกรง

ด้านหนังสือพิมพ์ไอริช ไทม์ส รายงานว่า พ่อและแม่ของเด็กชายถูกตั้งข้อหาเกี่ยวกับคดีล่วงละเมิดทางเพศทั้งหมด 82 ข้อหา ระหว่างปี 2007 ถึง 2011

โดยแม่ของเด็กชายให้การปฏิเสธ 16 ข้อหา ขณะที่พ่อก็ให้การปฏิเสธ 16 ข้อหาเช่นกัน รวมถึงข้อหาใช้ดอกเรดฮ็อทโป๊กเกอร์


ส่วนเด็กชายได้รับการดูแลจากหน่วยงานของรัฐตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ทั้งนี้ระหว่างการไต่สวนพิจารณาคดีที่ศาลอาญากลางกรุงดับลิน เมื่อวันที่ 21 เม.ย. เด็กชาย กล่าวกับทนายของพ่อว่า ตนรักแม่ และแม่ต้องจำใจข่มขืนตนเพราะกลัวว่าจะถูกไล่ออกจากบ้าน

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เด็กชายให้การว่า แม่ยินทำตามพ่อสั่งให้มีเพศสัมพันธ์กับตน และยังขู่ฆ่าตนหากไม่ให้ความร่วมมือ 

 
เด็กชายยังบอกอีกว่า พ่อของตนมีปืน 50 กระบอกและกระสุน 50 นัด ซึ่งรวมถึงปืนกล ปืนอาก้า และสไนเปอร์ นอกจากนี้ยังมีดาบและมีดอีกหลายเล่ม

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์