คดีสะเทือนขวัญ!! หนุ่มอเมริกันข้ามทวีป ฆ่าหั่นสาวญี่ปุ่น พ่อเลี้ยงเผยนิสัย? (มีคลิป)

เมื่อ 4 มี.ค. นิวยอร์กโพสต์รายงานเบื้องหลังผู้ต้องหาหนุ่มอเมริกัน ในคดีสะเทือนขวัญฆ่าหั่นสาวญี่ปุ่นที่นครโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ว่าผู้ที่รู้จักชายหนุ่มในสหรัฐอเมริกาบรรยายบุคลิกของชายหนุ่มรายนี้ว่าเป็น "ลูกแหง่ติดแม่" และแม่ก็ตามใจลูกมาก

คดีสะเทือนขวัญ!! หนุ่มอเมริกันข้ามทวีป ฆ่าหั่นสาวญี่ปุ่น พ่อเลี้ยงเผยนิสัย? (มีคลิป)

ชายหนุ่มชื่อ เยฟเกนี วาสิลิเอวิช เบย์รักตาร์ อายุ 26 ปี เกิดในเมืองโอเดสซา รัสเซีย และย้ายตามแม่ชื่อ เรจินา มาอเมริกาตอนอายุ 9 ขวบ ได้สัญชาติเป็นอเมริกัน หลังจากแม่แต่งงานกับนายเบนนี เดซี วิศวกรชาวอเมริกันในรัฐเท็กซัส ปัจจุบันอายุ 69 ปี



นายเบย์รักตาร์ และเหยื่อสาวนายเบย์รักตาร์ และเหยื่อสาว

นายเดซีเล่าว่า รู้จักแม่ของชายหนุ่มทางอินเตอร์เน็ต นายเดซีเดินทางไปรัสเซียเพื่อรับทั้งแม่ลูกมาแต่งงานและอยู่ในอเมริกาด้วยกัน ระหว่างที่อยู่ด้วยกัน นายเบย์รักตาร์ หรือที่มีชื่อเล่นว่า เจก ก็ยังติดต่อพ่อแท้ๆ ที่เป็นหมออยู่รัสเซีย ซึ่งบางทีก็ส่งเงินมาให้

"เขาเป็นลูกแหง่มาก ถ้าเรากินอาหารค่ำแล้วเขาไม่ชอบอาหาร แม่เขาก็จะหยุดกินกลางคันเลย แล้วไปทำอาหารให้เขาใหม่ ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเราไม่ได้มีเงินมากมายอะไร" นายเดซี กล่าว



ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ชายหนุ่มออกจากอพาร์ตเมนต์คนเดียว โดยไม่มีหญิงสาวออกมาด้วย และขวา เป็นนาทีที่ถูกจับกุมแล้วภาพจากกล้องวงจรปิดที่ชายหนุ่มออกจากอพาร์ตเมนต์คนเดียว โดยไม่มีหญิงสาวออกมาด้วย และขวา เป็นนาทีที่ถูกจับกุมแล้ว

ต่อมาเมื่อนายเดซีออกทุนให้นางเรจินาไปเรียนพยาบาล หญิงรายนี้ก็หายหน้าไปกับลูก

"เธอเคยโทร.หาผมครั้งหนึ่ง บอกว่าจะขอหย่า ผมนึกไม่ออกว่าพวกเขาอยู่ที่ไหน มันเป็นช่วงทรมานมากในชีวิต ที่จู่ๆ เธอก็ทิ้งผมไป เธอเป็นผู้หญิงที่เห็นแก่ตัวมาก" นายเดซีกล่าว

ต่อมาแม่ของนายเบย์รักตาร์แต่งงานกับสามีคนที่สาม เป็นวิศวกรเช่นกัน และไปอาศัยอยู่ในบ้านหลังไม่ใหญ่ในย่านมาสติก บีช นครนิวยอร์ก

ชายหนุ่มเคยเข้าประจำการกองทัพอากาศที่ฐานแม็กคอนเนลล์ ในแคนซัส แต่รับราชการได้เพียง 11 เดือนจากกำหนดเต็ม 4 ปี ก็ลาออกมาในเดือนมิ.ย.2555 โดยไม่แจ้งสาเหตุ



หนุ่มผู้ก่อเหตุหนุ่มผู้ก่อเหตุ

นายเบย์รักตาร์ไปเที่ยวญี่ปุ่น ตั้งแต่เดือนมกราคม 2561 โดยเช่าห้องพักระยะยาวอยู่ในนครโอซากา ถูกจับเมื่อวันที่ 22 ก.พ. ต้องสงสัยว่า สังหารและชำแหละศพ น.ส.ซากิ คอนโด อายุ 27 ปี ที่ครอบครัวแจ้งว่าหายไปตั้งแต่วันที่ 16 ก.พ. หนึ่งวันหลังจากไปออกเคตกับนายเบย์รักตาร์ ซึ่งนัดแนะกันทางเว็บหาคู่ออนไลน์

จากการสอบสวนคาดว่านายเบย์รักตาร์หั่นแยกชิ้นส่วนศพระหว่างวันที่ 16-18 ก.พ. จากนั้นกำลังจะไปอพาร์ตเมนต์อีกแห่งที่เช่าไว้ จึงถูกจับกุม พร้อมหลักฐานเป็นศีรษะของหญิงสาวอยู่ในกระเป๋า จากนั้นชายหนุ่มจึงยอมให้ปากคำว่าไปฝังชิ้นส่วนศพส่วนอื่นๆ ที่ป่านอกเมืองโอซาก้าและเกียวโต

เจแปนไทมส์รายงานว่า ชายหนุ่มพบกับผู้หญิงญี่ปุ่นมากหน้าหลายตาผ่านทางออนไลน์ และพาไปยังห้องเช่าด้วย ก่อนมาพบสาวคอนโด ที่พบจุดจบอย่างน่าสะเทือนขวัญ



หน้าอาคารที่พบศพหน้าอาคารที่พบศพ


คดีสะเทือนขวัญ!! หนุ่มอเมริกันข้ามทวีป ฆ่าหั่นสาวญี่ปุ่น พ่อเลี้ยงเผยนิสัย? (มีคลิป)

รับชมวิดีโอได้ที่นี่
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์