คดีพลิก!! แม่ไต้หวันเจตนาคลอดลูกบนเครื่องบิน เอาสัญชาติอเมริกัน

คดีพลิก!! แม่ไต้หวันเจตนาคลอดลูกบนเครื่องบิน เอาสัญชาติอเมริกัน


  กลายเป็นเรื่องดราม่าพลิก10ตลบ กับกรณีที่คุณแม่ชาวไต้หวันท่านหนึ่งได้คลอดลูกบนเครื่องบิน ไทเป-ลอสแอนเจลิส โดยมีผู้โดยสารและแอร์ช่วยกันเป็นหมอ -พยาบาลทำคลอดฉุกเฉิน จนโด่งดังไปทั่วโลก เนื่องจาก เวบไซต์ เซี่ยงไฮ้อิสต์ ของจีนรายงานว่า ภายหลังมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงผู้เชี่ยวชาญที่วิเคราะห์ว่า หญิงรายดังกล่าวน่าจะตั้งใจคลอดเด็กบนน่านฟ้าของสหรัฐอยู่แล้วเพื่อให้เด็กได้สัญชาติอเมริกันโดยอัตโนมัติ เพราะขณะนั้นอายุครรภ์ของเธอมากถึง 36 สัปดาห์แล้ว และเธอยังคอยถามแอร์ตลอดเวลาว่าตอนนี้เครื่องบินบินถึงน่านฟ้าของสหรัฐแล้วหรือยัง !

  ขณะที่แอร์โฮสเตสสาวรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความลงในเฟชบุ๊คของเธอเล่าว่า คุณแม่ชาวไต้หวันรายนี้ไม่ยอมแจ้งการตั้งครรภ์ของเธอให้กับสายการบินทราบ เรื่องนี้เป็นสิ่งที่ผิดกฎการบิน เพราะตามกฎแล้วสายการบินจะไม่อนุญาตให้หญิงตั้งครรภ์มากกว่า 32 สัปดาห์ เดินทางไปบนเครื่อง ถ้าหากไม่มีใบรับรองแพทย์ นี่ไม่ใช่แค่เธอจะเล่นตลกกับตัวเองและลูกเท่านั้น

 เธอยังเห็นตารางการบินของเครื่องบินที่มีผู้โดยสารอยู่เต็มเครื่องเป็นเรื่องล้อเล่น เพียงเพื่อที่จะให้ลูกได้สัญชาติอเมริกันเท่านั้น เพราะเหตุนี้ทำให้เครื่องบินทั้งลำจะต้องเสียเวลาลงจอดฉุกเฉิน ทำให้ผู้โดยสารต้องเสียเวลาไปหมด 

ที่มา shanghaiist

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์