คดีช็อกญี่ปุ่นอีก!! แม่โบกปูนหมก 4 ทารกมา 20 ปี!! (มีคลิป)

เมื่อวันที่ 21 พ.ย. เอเอฟพีรายงานคดีสะเทือนขวัญในประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง หลังนางสาวมายูมิ ไซโตะ อายุ 53 ปี เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในจังหวัดโอซากา พร้อมสารภาพว่าก่อเหตุนำทารกที่ตนเป็นผู้ให้กำเนิดทั้งหมด 4 ราย ระหว่างปี 2535 ถึง 2540 วางลงในกระป๋องพลาสติกก่อนเทคอนกรีตลงจนเต็ม อ้างว่าลงมือทำลงไปเนื่องจากประเมินว่าตนจะไม่มีรายได้เพียงพอที่จะเลี้ยงดูลูก

คดีช็อกญี่ปุ่นอีก!! แม่โบกปูนหมก 4 ทารกมา 20 ปี!! (มีคลิป)

ภายหลังการเข้ามอบตัวกับตำรวจ เจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจค้นอพาร์ตเมนต์ที่ น.ส.ไซโตะใช้อยู่อาศัยกับบุตรชายคนเดียวในจังหวัดโอซากา พบกระป๋องพลาสติก 4 ใบที่มีคอนกรีตบรรจุไว้เต็ม ที่น.ส.ไซโตะระบุ ถูกเก็บไว้ภายในตู้เสื้อผ้านานกว่า 20 ปี


ผลการสแกนพบว่าภายในมีศพทารกทั้ง 4 ราย แต่สาเหตุที่น.ส.ไซโตะตัดสินใจเข้ามอบตัวนั้นยังไม่ทราบแน่ชัด



คดีช็อกญี่ปุ่นอีก!! แม่โบกปูนหมก 4 ทารกมา 20 ปี!! (มีคลิป)

รายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนน.ส.ไซโตะ ซึ่งสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือเอง และให้เหตุผลว่าทำลงไปเนื่องจากไม่คิดว่ารายได้ที่ปกติก็แทบไม่เพียงพออยู่แล้วจะสามารถจัดสรรมาใช้เลี้ยงดูทารกทั้งหมดได้

"ดิฉันไม่คิดว่าจะมีเงินพอเลี้ยงพวกเขาได้ แล้วก็ไม่รู้จะไปปรึกษาใคร" น.ส.ไซโตะ กล่าวกับเจ้าหน้าที่

อย่างไรก็ตาม ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบหาความแน่ชัดว่า น.ส.ไซโตะ เป็นผู้ลงมือฆ่าทารกเอง หรือเป็นเพียงการทำแท้งแล้วนำซากตัวอ่อนที่ตายแล้วมาใส่กระป๋องเทคอนกรีต



คดีช็อกญี่ปุ่นอีก!! แม่โบกปูนหมก 4 ทารกมา 20 ปี!! (มีคลิป)

คดีดังกล่าวเกิดขึ้นให้หลังเพียง 3 สัปดาห์ จากกรณีสะเทือนขวัญที่ตำรวจเข้าจับกุมนายทาคาฮิโระ ชิราอิชิ อายุ 27 ปี ในปริมณฑลกรุงโตเกียว ที่โฆษณาตัวเองผ่านทวิตเตอร์ว่าเป็น "นักฆ่า" เจ้าหน้าที่สอบสวนพบเป็นผู้ก่อเหตุฆ่าผู้อื่น 9 ราย ก่อนจะหั่นศพแล้วเก็บใส่กล่องซุกซ่อนไว้ทั่วอพารต์เมนต์ โดยเหยื่อ 8 รายเป็นผู้หญิง ซึ่งนายชิราอิชิสารภาพว่าข่มขืนก่อนแล้วจึงใช้วิธีการบีบคอฆ่า ส่วนอีกรายเป็นแฟนหนุ่มที่มาตามหาแฟนสาว แต่ถูกนายชิราอิชิฆ่าด้วยเช่นกัน


รับชมวิดีโอได้ที่นี่
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์