ขำกลิ้ง พี่น้องคิดต่างในรายการทีวีแม่โทรสายเข้าบอกเลิกทะเลาะกันได้แล้ว(ชมคลิป)

ขำกลิ้ง พี่น้องคิดต่างในรายการทีวีแม่โทรสายเข้าบอกเลิกทะเลาะกันได้แล้ว(ชมคลิป)

ขำกลิ้ง พี่น้อง"ต่างสี"ถกประเด็น"คิดต่าง"ในรายการทีวี เจอ"แม่โทรสายเข้า"บอก"เลิกทะเลาะกันได้แล้ว"(ชมคลิป)

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 17 ธ.ค.ว่า เกิดเหตุสุดชวนหัว เมื่อพี่น้องคู่หนึ่ง ซึ่งเป็นนักวิชาการต่างความคิด ได้แสดงทัศนะโต้เถียงกันด้านวิชาการในรายการโทรทัศน์ แต่กลับพบว่า แม่พวกเขาโทรเข้ารายการ ขอให้เลิกทะเลาะกัน และกลับมาฉลองคริสต์มาสด้วยกันที่บ้านของเธอด้วย


รายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างช่วงสัมภาษณ์บุคคลของรายการโทรทัศน์และเคเบิล" C-SPAN"ของสหรัฐ

โดยเป็นการถกโต้เถียงกันระหว่างนายดัลลัส และนายแบรด วูดเฮ้าส์ สองพี่น้อง ถึงประเด็นว่าเพราะอะไรพวกเขาจึงคิดต่างทางการเมือง โดยนายดัลลัสเป็นประธานกลุ่ม"Carolina Rising"ซึ่งเป็นกลุ่มอนุรักษ์นิยมสนับสนุนสิทธิส่วนบุคคลและตลาดเสรี ส่วนนายแบรด เป็นประธานกลุ่ม"Americans United for Change"ซึ่งสนับสนุนแนวทางเสรี และปกป้องระบบสวัสดิการสังคมของรัฐต่อประชาชน


โดยหลังจากที่ทั้งคู่ได้เถียงกันคล้ายเหมือนเด็กนักเรียน และเข้าช่วงเปิดให้ทางบ้านถาม ปรากฎว่า สายโทรศัพท์ที่เข้ามาบอกว่า ทั้งคู่ควรจะเลิกเถียงกันได้แล้ว  และกลับมาบ้านเพื่อฉลองคริสต์มาสด้วยกัน ขณะที่ทั้งสองถึงกับขายหน้าเมื่อพบว่า เสียงดังกล่าวคือ นางจอย แม่ของพวกเขาเอง


"ถูกแล้ว ฉันมาจากทางใต้ และฉันเป็นแม่พวกเธอ ฉันไม่เห็นด้วยเลยที่ครอบครัวชาวบ้านจะเป็นเหมือนเรา ฉันไม่รู้ว่าพี่น้องจะทะเลาะกันไปเพื่ออะไรในวันขอบคุณพระเจ้า"และว่า"แม่จะดีใจที่วันขอบคุณพระเจ้าปีนี้ เธอทั้งสองคนจะละทิ้งความขัดแย้งกันเสีย และมาบ้านเราเพื่อฉลองคริสต์มาด้วยกัน แม่หวังว่าเราจะมีคริสต์มาสที่มีความสุขและสันติ



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์