ขอหย่าระอาเมียขี้ระแวง! ควักเจ้าโลก/ตรวจทุกวัน

ขอหย่าระอาเมียขี้ระแวง! ควักเจ้าโลก/ตรวจทุกวัน

หนุ่มแซมเบียสุดทนขอหย่าขาดจากภรรยา เหตุระอาความขี้ระแวงต้องตรวจเช็คสภาพอวัยวะเพศของเขาทุกครั้งหลังกลับจากทำงาน เพราะกลัวว่าจะไปมีคนอื่น

 เว็บไซต์ข่าวแซมเบีย “แซมเบีย เดลิเมล” รายงานจากเมืองบูลันกิลิโล ประเทศแซมเบีย เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า “กิลเบิร์ต มูตาเล” หนุ่มชาวแซมเบีย

 ยื่นฟ้องร้องต่อศาลในเมืองบูลันกิลิโล ขอหย่าขาดจากนางซิลเวีย ซิชินกา ผู้เป็นภรรยา หลังเธอมีพฤติกรรมขี้ระแวงอย่างหนัก ต้องตรวจดูอวัยวะเพศของเขาทุกครั้งหลังเขากลับมาจากทำงาน เพื่อพิสูจน์ว่า เขาไปมีสัมพันธ์กับหญิงอื่นมาหรือไม่ นอกจากนี้ ทุกครั้งที่ทะเลาะกัน เธอยังชอบดึงอวัยวะเพศของเขาอย่างแรงอีกด้วย ทั้งสองแต่งงานกันมาตั้งแต่ปี 2553 และมีบุตรด้วยกัน 1 คน นายมูตาเล กล่าวว่า เขาและภรรยามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันแค่ช่วงที่ทั้งคู่แต่งงานกันใหม่ๆ จนกระทั่งเธอเริ่มติดสุรา เมื่อเธอออกไปดื่สุรากับเพื่อนที่เป็นผู้ชาย เขาก็ไม่พอใจและทวงถาม แต่นางซิชินกากลับตวาดเขากลับแล้วนำน้ำร้อนมาเทราดใส่ตัวเขาจนได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณใบหน้าและลำตัว

ดังนั้นเขาจึงไม่สามารถทนอยู่กับเธอได้อีกต่อไปเมื่อทะเลาะกันนางซิชินกามักจะดึงอวัยวะเพศเขาออกมา แล้วขู่จะฆ่าเขาให้ตาย

นายมูตาเล กล่าวอีกว่า ภรรยายังเคยขู่จะวางยาพิษเขา ทำให้เขาต้องการจะแยกทางกับเธอโดยที่ไม่ต้องมีการแบ่งสินสมรสก็ได้ อย่างไรก็ตาม นางซิชิกันเองก็เผยว่า นายมูตาเลมักเป็นคนใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายและจะกลับบ้านก็ต่อเมื่อเงินหมดเท่านั้น ทั้งนี็ ในที่สุดศาลก็อนุญาตให้ทั้งสองหย่าขาดจากกัน แต่นายมูตาเลต้องจ่ายค่าชดเชยเป็นมูลค่า 6,000 ควาชา (ราว 27,400 บาท) ค่าเลี้ยงดูรายเดือนอีกเดือนละ 300 ควาชา (1,300 บาท) และค่าเลี้ยงดูบุตรอีกเดือนละ 300 ควาชา (1,300 บาท) ให้นางซิชินกา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์