ก่อการร้ายแทงผู้หญิงดับ2ศพในเมืองมาร์กเซย

ก่อการร้ายแทงผู้หญิงดับ2ศพในเมืองมาร์กเซย


ทหารฝรั่งเศสยิงชายคนหนึ่งเสียชีวิต หลังจากก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงผู้หญิง 2 คนเสียชีวิต ที่สถานีรถไฟหลักของเมืองท่ามาร์กเซย ขณะที่พยานเผยคนร้ายร้องตะโกนสรรเสริญพระเจ้าขณะลงมือก่อเหตุ...

     สำนักข่าวรอยเตอร์ เอพีและเอเอฟพีรายงานจากเมืองมาร์กเซย ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 1 ต.ค. ว่า ตำรวจฝรั่งเศสเผยว่า ผู้ต้องสงสัยร้องตะโกนคำสรรเสริญพระเจ้า ขณะลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงผู้หญิงเคราะห์ร้าย 2 คน ที่สถานีรถไฟแซงต์ชาร์ลส์ ในเมืองท่ามาร์กเซย ริมฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เมื่อเวลาประมาณ 13.45 น. วันอาทิตย์

    ผู้หญิงรายหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์เผยต่อผู้สื่อข่าวรอยเตอร์ ว่า เธอเห็นชายคนร้ายล้วงมีดออกมาจากในเสื้อ ก่อนจะจ้วงแทงเด็กหญิงคนหนึ่ง และผู้หญิงวัยผู้ใหญ่เป็นรายที่ 2 พร้อมกับร้องตะโกนคำที่อาจเป็นการสรรเสริญพระเจ้า ... 

 ทหารหน่วยต่อต้านการก่อการร้ายซังตีแนล ที่เดินลาดตระเวณรักษาความสงบเรียบร้อยอยู่ในบริเวณสถานี ได้รีบรุดมายังจุดเกิดเหตุหลังได้ยินเสียงร้องตะโกนของประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ และทหารยิงผู้ต้องสงสัยเสียชีวิต และหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่อพยพประชาชนออกจากบริเวณสถานี และปิดกั้นพื้นที่เพื่อทำการสอบสวน ขณะที่สำนักงานอัยการคดีก่อการร้ายได้เปิดการสอบสวนเหตุการณ์ เพื่อหาข้อเท็จจริง รวมถึงมูลเหตุจูงใจของคนร้าย...

ชมคลิป
VVVVVVV
VVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVV



>>>>>>>>>>>>

ก่อการร้ายแทงผู้หญิงดับ2ศพในเมืองมาร์กเซย


ก่อการร้ายแทงผู้หญิงดับ2ศพในเมืองมาร์กเซย

Cr:::;dailynews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์