วิจารณ์สนั่นเว็บ! สาวโปแลนด์วางแผนเที่ยวรอบโลก หา‘คู่นอน’ 1 แสนคน !!

วิจารณ์สนั่นเว็บ! สาวโปแลนด์วางแผนเที่ยวรอบโลก หา‘คู่นอน’ 1 แสนคน !!


เมื่อวันที่ 31 ส.ค. ฮัฟฟิงตันโพสต์รายงานกรณีวิพากษ์วิจารณ์น.ส.อะเนีย ไลซิวสกา วัย 21 ปี สาวโปแลนด์ กับแผนการสุดพิสดารในการท่องเที่ยวรอบโลกเพื่อหาคู่นอนให้ได้ 100,000 คน จุดประเด็นถกเถียงในสังคมโลกออนไลน์อย่างคึกคัก บางส่วนกล่าวว่าน.ส.ไลซิวสกามีปัญหาทางจิต ไม่ก็เป็นโรคนิมโฟมาเนีย หรือโรคขาดผู้ชายไม่ได้ อีกกลุ่มมองว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคล แต่หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าหญิงสาวอยากจะโด่งดัง เลยสร้างกระแสขึ้นมา

“ฉันต้องการหนุ่มๆ จากโปแลนด์ ยุโรป และทั่วโลก ฉันชอบเซ็กซ์ ความสนุก และผู้ชาย เรื่องเพศสัมพันธ์ในโปแลนด์ยังเป็นหัวข้อต้องห้าม ใครที่อยากพยายามเติมเต็มจินตนาการบนเตียง ถูกมองเป็นตัวประหลาด ไม่ก็แม่มด หรือมีปัญหาทางจิต” น.ส.ไลซิวสกาให้สัมภาษณ์ออสเตรียนไทมส์

หญิงสาวระบุด้วยว่ามีเพศสัมพันธ์กับชายมาแล้ว 284 คน และเตรียมออกเดินทางค้นหาประสบการณ์ตามโครงการที่วางไว้ โดยหญิงสาวกล่าวว่าจะหลับนอนกับชายแปลกหน้าเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ และจะใช้เวลากับคู่นอนแต่ละคนราว 20 นาทีเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม มีคนตั้งข้อสังเกตว่าน.ส.ไลซิวสกาอาจสร้างเรื่องหลอกโลกก็เป็นได้ ซึ่งจากคำสัมภาษณ์ของน.ส.ไลซิวสกา ทำให้วิเคราะห์ได้ว่าหญิงสาวจะต้องหลับนอนกับผู้ชายอย่างน้อย 32 คนในแต่ละสัปดาห์ และเป็นเวลานาน 60 ปีจึงจะครบจำนวนที่ตั้งเป้าหมายไว้


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์