ลืออย่างกับละคร -เมีย‘คิมจองอึน’ สั่งเก็บกิ๊กสามี

ลืออย่างกับละคร -เมีย‘คิมจองอึน’ สั่งเก็บกิ๊กสามี


ลืออย่างกับละคร -เมีย‘คิมจองอึน’ สั่งเก็บกิ๊กสามี

 วันที่ 30 ส.ค. เดลี่เมล์รายงานกระแสข่าวซุบซิบในเกาหลีเหนือว่า นางรี โซลจู ภรรยานายคิม จองอึน ผู้นำสูงสุดแห่งเกาหลีเหนือ มีส่วนพัวพันในคำสั่งประหารชีวิตน.ส.ฮยุน ซองวุล วัย 28 ปี นักร้องสาวชื่อดัง อดีตคนรักของนายคิม เนื่องจากลักลอบมีสัมพันธ์สวาทกับผู้นำคิมมาโดยตลอด แม้จะประกาศแต่งตั้งให้นางรี โซลจู เป็นสตรีหมายเลขหนึ่งก็ตาม 

 แหล่งข่าวจากจีนเปิดเผยกับสื่อเกาหลีใต้ว่า น.ส.ฮยุน สมาชิกวงนักร้องหญิงชื่อดัง ซึ่งนางรี โซลจู เคยเป็นสมาชิกร่วมวงด้วยนั้น ถูกยิงเป้าประหารชีวิต พร้อมกับนักแสดง และคนในแวดวงบันเทิงอีก 11 ราย เมื่อวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยน.ส.ฮยุนถูกจับข้อหาละเมิดกฎหมายสื่อลามกอนาจาร เมื่อ 17 ส.ค. 

หลังตรวจสอบพบว่า น.ส.ฮยุนบันทึกภาพวิดีโอของตนเองร่วมรักกับชายหนุ่ม และนำไปจำหน่าย ขณะที่นักโทษรายอื่นถูกตั้งข้อหาแตกต่างกันไป รวมถึงการมีคัมภีร์ไบเบิลซึ่งเป็นของต้องห้ามไว้ในครอบครอง 

 อย่างไรก็ตาม นายโทชิมิสึ ชิเงมูระ ผู้เชี่ยวชาญชาวญี่ปุ่นด้านเกาหลีเหนือ กล่าวว่า กระแสข่าวที่ว่าประหารน.ส.ฮยุนเพราะทำสื่ออนาจารนั้น ไม่มีความน่าชื่อถือเท่าไหร่นัก เนื่องจากทางการเกาหลีเหนือสามารถทำให้ผู้ถูกกล่าวหาหายไปได้ง่ายๆ โดยไม่จำเป็นต้องยุ่งยาก แต่การประหารชีวิตอย่างเอิกเกริก ประกอบกับหนึ่งในนักโทษเป็นสมาชิกวงนักร้องเดียวกับนางรี ภรรยาของนายคิมที่เคยเป็นคนรักเก่าของน.ส.ฮยุน ทำให้วิเคราะห์ได้ว่ากรณีนี้น่าจะเป็นประเด็นของนางรี กับน.ส.ฮยุนมากกว่า

ลืออย่างกับละคร -เมีย‘คิมจองอึน’ สั่งเก็บกิ๊กสามี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์