อบอุ่น!สื่ออังกฤษตีภาพทางการครอบครัวเจ้าชายจอร์จ

อบอุ่น!สื่ออังกฤษตีภาพทางการครอบครัวเจ้าชายจอร์จ

วันนี้ 20 ส.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ว่าสำนักพระราชวังเคนซิงตันเผยแพร่พระฉายาลักษณ์ของเจ้าชายวิลเลียม 2 ภาพเมื่อวันจันทร์ ซึ่งพระองค์ทรงฉายพระรูปพร้อมพระชายา คือแคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ขณะทรงอุ้มเจ้าชายจอร์จ ซึ่งดูเหมือนจะทรงหลับสนิท ท่ามกลางฉากหลังที่เป็นสวนหลังบ้านครอบครัวมิดเดิลตันของดัชเชส ชานเมืองบักเคิลบิวรี ทางตะวันตกของกรุงลอนดอน โดยมี "ลูโป" สุนัขพันธุ์ค็อกเกอร์ สแปเนียลสีดำ สุนัขทรงเลี้ยงของเจ้าชายวิลเลียมและพระชายา นั่งอยู่ข้างเจ้าชายวิลเลียม ส่วนทิลลี" สุนัขพันธุ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์สีขาว สัตว์เลี้ยงของครอบครัวมิดเดิลตัน นอนหมอบอยู่ด้านหลังดัชเชส

แม้สำนักพระราชวังจะเป็นผู้นำพระฉายาลักษณ์ออกเผยแพร่

แต่ผู้ที่รับหน้าที่ฉายพระรูปให้แก่เจ้าชายวิลเลียมและพระชายา คือนายไมเคิล มิดเดิลตัน บิดาของดัชเชส ถือเป็นการแหวกม่านประเพณีของราชวงศ์วินด์เซอร์อีกครั้ง เนื่องจากตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของสำนักพระราชวังเท่านั้นที่จะเป็นผู้ฉายพระรูปให้แก่สมาชิกราชวงศ์ซึ่งเพิ่งทรงสร้างครอบครัวใหม่

เจ้าชายวิลเลียม ทรงเผยว่า การเป็นพ่อคนทำให้พระองค์มีมุมมองต่อชีวิตเปลี่ยนแปลงไป ในช่วงหลายสัปดาห์ของการดูแลทายาทองค์น้อย
 
เจ้าชายจอร์จมีอุปนิสัยออกไปทางดื้อและเกเรเล็กน้อย อีกทั้งเป็นนักสู้ตัวจิ๋ว ทำให้หวนรำลึกถึงสมัยที่พระองค์และเจ้าชายแฮร์รี พระอนุชา ยังอยู่ในช่วงเยาว์วัย และว่า เจ้าชายจอร์จจะดิ้นบิดตัวไปรอบๆ บ่อยมาก และไม่ค่อยชอบการนอนหลับ ซึ่งทำให้เป็นปัญหาเล็กน้อย แต่ทรงพยายามไม่เปลี่ยนผ้าอ้อมบ่อยเกินไป เพราะอยากให้เจ้าชายจอร์จพักผ่อนมากๆ และตั้งแต่เป็นพ่อคนก็ทรงนอนน้อย เพราะพยายามทำทุกอย่างด้วยพระองค์เอง โดยเทปนี้จะออกอากาศทางซีเอ็นเอ็น ในวันที่ 15 กันยายนนี้
 


อบอุ่น!สื่ออังกฤษตีภาพทางการครอบครัวเจ้าชายจอร์จ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์