สลดงูเหลือมบุกบ้านรัดหนูน้อย 2 คนขาดใจตายที่แคนาดา

สลดงูเหลือมบุกบ้านรัดหนูน้อย 2 คนขาดใจตายที่แคนาดา

งูเหลือมยักษ์ตัวหนึ่งเลื้อยผ่านช่องระบายอากาศภายในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งทางตะวันออกของแคนาดา ก่อนโผล่ออกมาในห้องนอนของเด็กชาย 2 คนแล้วรัดจนทั้งคู่เสียชีวิตอย่างน่าสลดใจ .

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองมอนทรีออล รัฐควิเบก ประเทศแคนาดา เมื่อวันที่ 5 ส.ค.

ว่าเกิดเหตุสลดใจเมื่องูเหลือมขนาดยักษ์ตัวหนึ่งเลื้อยเข้ามารัดเด็กน้อย 2 คนเสียชีวิต ขณะกำลังนอนหลับอยู่ภายในห้องนอน ที่อพาร์ตเมนต์ทางตะวันออกของแคนาดา

รายงานจากสำนักงานตำรวจเมืองแคมเบลตัน ทางตอนเหนือของรัฐนิวบรันสวิก ซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันออกของประเทศ ระบุเพียงว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงรุ่งสางของวันอาทิตย์ตามเวลาท้องถิ่น โดยงูเหลือมยักษ์ตัวดังกล่าวเลื้อยหนีออกมาจากร้านจำหน่ายสัตว์เลี้ยงที่ตั้งอยู่ชั้นล่างของอพาร์ตเมนต์ แล้วเลื้อยผ่านช่องระบายอากาศมาโผล่ออกภายในห้องนอนของเด็กชายวัย 2 ขวบ และ 5 ขวบ ซึ่งกำลังนอนหลับอยู่ ก่อนจะรัดเด็กทั้ง 2 คนจนเสียชีวิต

ขณะที่เจ้าหน้าที่จากสำนักงานตำรวจรัฐนิวบรันสวิก ซึ่งเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย
 
ปฏิเสธจะเผยถึงขนาดของงูเหลือม รวมถึงสภาพศพของหนูน้อยทั้ง 2 คน ที่ทำให้เจ้าหน้าที่เชื่อว่า เกิดจากการบีบรัดของงู และการหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุของงูยักษ์ แต่กล่าวเพียงผลการชันสูตรศพอย่างเป็นทางการ ซึ่งคาดว่าจะได้รับการเผยแพร่ภายในวันนี้

อย่างไรก็ตาม นายเดวิด ร็อกริค ผู้อำนวยการสวนสัตว์เมืองมอนทรีออล กล่าวในเชิงสงสัยเกี่ยวกับการเสียชีวิตของเด็กชายทั้ง 2 คน เนื่องจากโดยส่วนตัวเห็นว่า เป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อและไม่น่าจะเกิดขึ้นง่ายขนาดนี้

ด้าานายเอียน โคโม นายกเทศมนตรีเมืองแคมเบิลตัน เมืองเล็กๆที่มีประชากรเพียง 7,000 คน
 
แถลงแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของเด็กชายทั้ง 2 คนซึ่งเป็นเพื่อนกัน และเผยถึงการสั่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนร้านจำหน่ายสัตว์เลี้ยงแห่งนั้นแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์