เกาหลีเดือด คลิปแฉ 2 หนุ่มชาวต่างชาติ ลวนลามสาวในไนต์คลับ

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อ 17 ก.ค. วอชิงตันโพสต์รายงานว่า จากกรณีมีคลิปวิดีโอหญิงสาวชาวเกาหลีถูกหนุ่มชาวต่างชาติลวนลามในไนต์คลับเผยแพร่ในเว็บไซต์ยูทูบ ทำให้สังคมออนไลน์ของเกาหลีโกรธแค้นและวิพากษ์วิจารณ์ประเด็นนี้กันอย่างครึกโครม โดยประณามว่าเป็นพฤติกรรมที่สะท้อนการเหยียดหยามทางเพศและเชื้อชาติ ซึ่งสื่อของเกาหลีใต้นำไปรายงานต่อเนื่องอย่างกว้างขวาง

คลิปดังกล่าวมีความยาว 78 วินาที เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในไนต์คลับ โดยหนุ่มชาวต่างชาติ 2 คน คนหนึ่งเป็นตากล้อง เข้าไปหาหญิงสาวชาวเกาหลีคนหนึ่งอยู่ในสภาพเมาแทบไม่ได้สติที่นั่งอยู่บนโซฟาซึ่งท่าทางเหมือนไม่ได้รู้จักกันมาก่อน จากนั้นชายคนหนึ่งนั่งลงข้างหญิงสาว และจับแขน ขณะที่อีกคนยืนถ่ายคลิป โดยทั้งสองเริ่มพูดถึงสรีระของหญิงสาว ราวกับว่าเธอไม่มีชีวิตจิตใจ จากนั้นยังกระตุกผมเธอไปข้างหลัง และใช้กล้องซูมไปที่หน้าอก หญิงสาวเริ่มมีท่าทางหวาดกลัว และพยายามปัดป้องเมื่อฝ่ายชายใช้มือเชยคางขึ้น

รายงานระบุว่าดูเหมือนชายทั้งสองจะเริ่มเบื่อจึงเพิ่มความรุนแรงขึ้น โดยชายคนเดิมใช้นิ้วจิ้มจมูก หญิงสาว ขณะที่ฝ่ายหญิงขืนตัว แต่ชายคนดังกล่าวโน้มเข้าไปหาและตะโกนใส่ว่า “ฉันเห็นขี้มูก” ชายที่ถือกล้องพูดว่า “ให้เธอกินเข้าไปสิ” จากนั้นทั้งสองคนระเบิดหัวเราะ ขณะที่ชายคนเดิมละเลงนิ้วเปื้อนน้ำมูกใส่คอหญิงสาว ก่อนจะบอกว่าเธอน่ารังเกียจ 

ต่อมายังจับหญิงสาวอ้าปาก เมื่อเห็นว่าสีฟันไม่เท่ากันก็จับโชว์กล้อง ก่อนจะผลักและตะโกนไล่ให้ไปทำศัลยกรรมโดยใช้คำพูดว่า “เหมือนเกาหลีน้อยๆ ทุกคน” จากนั้นหญิงสาวพยายามดิ้นหนีจนหลุดไปได้ และลุกเดินหนีไป ฝ่ายชายยังตะโกนด่าทอด้วยความโมโห ก่อนคลิปจะจบลง

คลิปดังกล่าวเผยแพร่เป็นครั้งแรก พร้อมคำบรรยายภาษาเกาหลีเมื่อวันที่ 8 มิ.ย. ในเว็บไซต์ยูทูบ จากนั้นมีผู้นำไปเผยแพร่ต่อในเว็บท่าของเกาหลี Jagei.com. ซึ่งมีผู้ชมหลายครั้ง หลังจากนั้นไม่นาน ยูทูบลบคลิปออกไปด้วยเหตุผลว่ามีเนื้อหาต้องห้ามซึ่งเกี่ยวกับการทำให้อับอาย การข่มขู่ คุกคาม แต่แค่ช่วงสั้นๆ ก็มีผู้ได้ชมไปแล้วกว่า 24,000 ครั้ง 

กระทั่งวันที่ 8 ก.ค. มีผู้นำมาโพสต์อีกครั้งในเฟซบุ๊ก มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นกว่า 800 ข้อความ ส่วนใหญ่เป็นคนเกาหลี และมีการแชร์ 251 ครั้ง ส่วนใหญ่ประณามชายชาวต่างชาติ 2 คน ซึ่งไม่มีใครทราบว่ามาจากประเทศใดเพราะในคลิปเห็นไม่ชัด 

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์