ระเบิดอารมณ์!พ่อลูกซิ่งรถไล่ชนพังยับกันบนถนน (คลิป)

ระเบิดอารมณ์!พ่อลูกซิ่งรถไล่ชนพังยับกันบนถนน (คลิป)


 พ่อกับลูกชายระเบิดอารมณ์ใส่กันด้วยวิธีขับรถไล่ชนกันบนถนนสายหลัก จนพังยับทั้ง 2 คัน สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับคนที่เห็นเหตุการณ์บริเวณนั้น และทั้งคู่อาจถูกตำรวจตั้งข้อหาหนัก

ผู้สื่อข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เกิดเหตุพ่อกับลูกมีปัญหาทะเลาะกัน แล้วใช้วิธีการขับรถไล่ชนกันบริเวณกลาง 4 แยก ในเมืองแห่งหนึ่งทางตะวันออกของมณฑลอานฮุย ประเทศจีน โดยภาพจากกล้องวงจรปิดแสดงภาพรถลีมูซีน ยี่ห้อเมอร์ซิเดสเบนซ์ สีเทาเงิน และรถสปอร์ต ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิ้ลยู สีแดง ขับไล่ตามกันมาตามถนนสายหลัก จากภาพจะเห็นรถเบนซ์หยุดอยู่ตรงทางแยก แต่สักพักก็ถอยหลังชนรถบีเอ็มดับเบิ้ลยูที่พยายามเบียดขึ้นด้านข้าง และตามขับประกบติดกันไม่ให้รถบีเอ็มดับเบิ้ลยูขับไปข้างหน้าได้ หลังจากนั้นรถบีเอ็มดับเบิ้ลยูก็พยายามขับหนี แต่รถเบนซ์กลับพุ่งเข้าชนอย่างแรง จนทำให้รถบีเอ็มดับเบิ้ลยูหมุนไปทางด้านขวา และกระแทกเข้ากับรถอีกคัน
 
โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้รถยนต์ทั้ง 2 คันได้รับความเสียหายอย่างหนัก และถูกจอดทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ สร้างความแตกตื่นตกใจของผู้พบเห็นที่อยู่บริเวณโดยรอบ จนกระทั่งตำรวจจราจรเข้ามาจัดการ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัด และส่งเรื่องให้กับตำรวจในท้องที่ดูแลต่อไป
 
จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนเป็นพ่อลูกกัน แต่ทั้งคู่กำลังมีปัญหาทะเลาะผิดใจกัน จนต้องระบายอารมณ์ใส่แบบนี้ ซึ่งทั้งคู่อาจถูกตำรวจตั้งข้อหาหนัก เนื่องจากการขับรถที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้อื่นในครั้งนี้


ขอบคุณข่าวจาก :; springnewstv.tv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์