เด็กชายวัย 12 ปีทำแม่เพื่อนอายุ 36 ท้อง

เด็กชายวัย 12 ปีทำแม่เพื่อนอายุ 36 ท้อง


สำนักข่าวเดอะ นิวซีแลนด์ แฮรอลด์ ของประเทศนิวซีแลนด์ ได้รายงานข่าวประเด็นใหญ่และน่าตกใจในสังคม หลังมีการเปิดเผยว่าว่า เด็กชายชาวนิวซีแลนด์ อายุเพียง 12 ปี มีสัมพันธ์กับแม่เพื่อนจนตั้งครรภ์ และกำลังจะกลายเป็นคุณพ่อมือใหม่ที่อายุน้อยที่สุดในประเทศ

ตามรายงานระบุว่า ประเด็นข่าวดังกล่าวกลายเป็นเรื่องที่ถูกนำมาถกเถียงและวิพากษ์วิจารณ์กันในสังคมออนไลน์ของนิวซีแลนด์ เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองออกแลนด์ เมื่อปลายปีที่แล้ว เด็กชายที่ขณะนั้นอายุแค่ 11 ปี ได้นำเรื่องมาสารภาพและปรึกษากับครูใหญ่ของโรงเรียน ระบุว่าเขาแอบมีเพศสัมพันธ์กับแม่เพื่อนสนิท วัย 36 ปี ซึ่งลักลอบมีสัมพันธ์กันมากกว่า 1 ครั้ง จนกระทั่งทำเธอตั้งครรภ์ และเด็กชายต้องการที่จะหยุดมัน

ปัจจุบันเด็กชายอยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่ภาครัฐ คอยปรึกษาจิตแพทย์อย่างใกล้ชิด ขณะที่ลูกของเด็กชายเพิ่งเกิดเมื่อเดือนเมษายนที่่ผ่านมา ไม่มีรายงานระบุว่าเป็นเพศหญิงหรือชาย แต่เด็กทารกแรกเกิดอยู่ภายใต้การดูแลของกรมสังคมสงเคราะห์ท้องถิ่น ขณะที่ฝ่ายหญิงไม่ต้องการที่จะเปิดเผยและไม่มีการกล่าวอ้างถึง

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้กรณีดังกล่าวมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนแล้ว หลังตกเป็นประเด็นทางสังคม และเข้าข่ายผิดกฎหมายขัดต่อศีลธรรมและล่วงละเมิดทางเพศ แต่ทั้งนี้กฎหมายของรัฐบาลเวลลิงตัน บัญญัติให้ผู้หญิงที่เป็นฝ่ายบังคับให้ฝ่ายชายมีเพศสัมพันธ์ด้วย ถือว่าเข้าข่ายผิดฐานล่วงละเมิดทางเพศ ไม่ใช่คดีข่มขืน มีโทษจำคุกสูงสุด 14 ปี ซึ่งผู้หญิงที่มีเพศสัมพันธ์กับเด็กชาย อาจจะได้รับความผิดในข้อหาดังกล่าว รวมทั้งข้อหาพรากผู้เยาว์และกระทำชำเราผู้เยาว์อายุไม่บรรลุนิติภาวะ ซึ่งต้องมีการสอบสวนโดยละเอียดต่อไป


ขอบคุณ : isnhotnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์