คุณแม่สกอตแลนด์ให้กำเนิดลูกแฝด 3 คู่ติด

คุณแม่สกอตแลนด์ให้กำเนิดลูกแฝด 3 คู่ติด

สกอตแลนด์ 4 มิ.ย.- เมื่อวานเพิ่งนำเสนอข่าวคุณแม่ชาวเช็กคลอดทารกแฝด 5 วันนี้เป็นเรื่องของคุณแม่จากแดนวิสกี้ สกอตแลนด์ ที่สร้างสถิติให้กำเนิดทารกแฝดเป็นคู่ที่ 3

แคเรน ร็อดเจอร์ ให้กำเนิดทารกแฝดหญิงเมื่อวันพุธที่แล้ว
 
ตั้งชื่อว่า หนูน้อยอิสลา และโรแวน นับเป็นลูกแฝดชุดที่ 3 ติดต่อกันของเธอกับโคลิน ผู้เป็นสามี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เธอมีลูกแฝดมาแล้ว 2 คู่ เป็นเพศชายทั้ง 4 คน คือ เลวิส และไคล์ วัย 14 ปี กับฟินน์ และจู๊ด วัย 12 ปี แพทย์บอกว่าโอกาสที่หญิงจะตั้งครรภ์และให้กำเนิดแฝดคู่ที่ 3 นั้นมีเพียง 500,000 : 1 เท่านั้น แคเรนบอกว่า ตอนที่เธอรู้ว่าตั้งครรภ์แฝดเป็นคำรบที่ 3 เธอส่งข้อความไปบอกสามี ที่ดักคอล่วงหน้าว่ามันไม่เป็นความจริงใช่มั้ย แต่เธอบอกว่าเสียใจด้วย เพราะเธอตั้งครรภ์แฝดอีกแล้วจริงๆ

พี่ชายฝาแฝดอีก 4 คนบอกว่า อนาคตข้างหน้าคงไม่เปลี่ยนแปลงไปเท่าไหร่
 
แต่ผู้เป็นแม่ยอมรับว่า ชีวิตต่อจากนี้ไปคงวุ่นวายน่าดู แค่ไปช็อปปิ้งนอกบ้านก็คงเป็นเรื่องปวดหัวแล้ว กับการต้องยกโขยงลูกๆ พร้อมกันถึง 6 คน ทำให้คุณพ่อเตรียมเปลี่ยนรถคันใหม่ให้จุลูกๆ ได้มากขึ้น รวมถึงขยายห้องชั้นบนเพิ่มเป็นห้องนอน แม้จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น แต่ก็คงต้องทำ แต่พอถึงช่วงคริสต์มาส การที่มีสมาชิกครอบครัวมากๆ นั่งพร้อมหน้าที่โต๊ะอาหารคงเป็นอะไรที่มีความสุขสุดๆ.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์