แห่ชมคลิปโจรแสบเจอนร.สาวยำน่วมคาลิฟท์




วันนี้(14 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากปรากฏคลิปหนูน้อย ที่มีการระบุว่า เป็นนักยูโดสายดำ กระทืบคนร้ายในลิฟต์จนหมอบ ที่มีการเผยแพร่ในยูทูป ตั้งแต่วันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา ก่อนจะถูกนำไปเผยแพร่ในเว็บไซต์ข่าวภาษาเวียดนามหลายแห่ง ได้กลายเป็นคลิปยอดฮิตในสื่อโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค โดยเฉพาะในประเทศเวียดนาม เนื่องจากหลังที่มีการเผยแพร่มา

จนถึงขณะนี้ มีจำนวนยอดผู้เข้าไปชมเป็นจำนวนมาก  เพราะผู้คนส่วนใหญ่ที่ได้ชมแล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นเรื่องพลิกล็อก ที่เด็กหญิงตัวเล็ก สามารถพลิกชนะโจรแสบได้         

โดยในคลิปดังกล่าว เป็นคลิปที่ถูกบันทึกโดยกล้องวงจรปิดในลิฟท์ ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ซึ่งไม่ทราบเป็นที่ใด ชาวเวียดนามที่ใช้ชื่อ “มีงหว่าง” เป็นผู้โพสต์ลงยูทูป เวลาความยาวไม่เกิน 1 นาที ขณะเกิดเหตุหนูน้อยนักเรียนหญิง ซึ่งน่าจะเป็นนักเรียนระดับประถมศึกษาตอนปลาย มีเป้สะพายหลังเดินเข้าไปในลิฟต์ และทันทีทันใดก่อนประตูลิฟต์จะปิดสนิท ก็มีชายหนุ่มที่ไว้หนวดเครา ใส่ฮู้ดคลุมศีรษะเพื่อปิดบังใบหน้าตัวเอง เดินตามเข้าไป ทำให้ในลิฟต์มีกันเพียง 2 คน
       
นักเรียนหญิงสวมชุดนักกีฬายูโด แต่ดูเหมือนว่าโจรแสบ ในลิฟต์จะไม่ทันสังเกต ก่อนจะปรี่เข้าไปขวางประตู และพยายามควบคุมลิฟต์มิให้เปิดออก โดยมีจุดประสงค์จะทำมิดีมิร้ายเด็กหญิง แต่การกระทำนี้ได้นำไปสู่เหตุการณ์ที่คนร้ายไม่คาดฝัน โดนนักเรียนหญิงคนดังกล่าว ประเคนทั้งหมัด แข้ง จนอ่วม ก่อนจะรีบเผ่นหนีออกประตูลิฟท์ไป ในทันทีที่ประตูลิฟท์เปิด..       


ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์