เจ้าชายวิลเลียมพร้อมพระชายาเสด็จโรงถ่ายพ่อมดแฮร์รี พอตเตอร์

เจ้าชายวิลเลียมพร้อมพระชายาเสด็จโรงถ่ายพ่อมดแฮร์รี พอตเตอร์


เจ้าชายวิลเลียมแห่งอังกฤษ พร้อมด้วยพระชายา แคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ และ เจ้าชายแฮร์รี

 ได้เสด็จมาเยือนโรงถ่ายทำภาพยนตร์ของค่ายวอร์เนอร์ บราเดอร์ ซึ่งใช้ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง แฮร์รี พอตเตอร์ และ แบทแมน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 26 เม.ย.ว่า เจ้าชายวิลเลียม รัชทายาทลำดับที่ 2 แห่งพระราชวงศ์อังกฤษ พร้อมด้วยพระชายา แคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ และพระอนุชา เจ้าชายแฮร์รี ได้เสด็จไปยังโรงถ่ายทำภาพยนตร์ของบริษัท วอร์เนอร์ บราเดอร์ เพื่อทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ณ เมืองเลียเวสเดน ทางเหนือของกรุงลอนดอน

ในโอกาสนี้ ทั้งสามพระองค์ได้ทอดพระเนตรอุปกรณ์ประกอบฉาก และ ชุดแต่งกาย รวมทั้งยังได้ทรงใช้ไม้กายสิทธิ์สำหรับพ่อมดแม่มด ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “แฮร์รี พอตเตอร์” รวมทั้งภาพยนตร์เรื่อง “แบทแมน อัศวินรัตติกาล” อีกด้วย โดยโรงถ่ายทำภาพยนตร์แห่งนี้ คาดว่าจะกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญอีกแห่งหนึ่ง

เจ้าชายวิลเลียม ยังทรงได้ทดลองขึ้นไปนั่งบนเบาะของแบท โมบาย ในภาพยนตร์เรื่อง “แบทแมน” ซึ่งกำกับโดย คริสโตเฟอร์ โนแลน และยังทรงกล่าวติดตลกด้วยว่า “คริสเตียน เบล พระเอกในเรื่องอายุมากแล้ว พระองค์พร้อมที่จะเล่นแทน หากต้องทำ” เจ้าชายวิลเลียม พระชนมายุ 30 พรรษา ทรงเป็นนักบินเฮลิคอปเตอร์ของกองทัพอากาศอังกฤษ ในฐานะนักบินภารกิจค้นหาและกู้ภัย ส่วนพระชายา แคทเธอรีน พระชนมายุ 31 พรรษา กำลังทรงพระครรภ์ 6 เดือนอยู่ในขณะนี้ คาดว่าจะทรงมีประสูติกาลในเดือนก.ค.ที่จะถึงนี้

เจ้าชายวิลเลียมพร้อมพระชายาเสด็จโรงถ่ายพ่อมดแฮร์รี พอตเตอร์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์