จับสาวแก้ผ้ากลางถนน ถ่ายคลิปประจานแย่งผัวชาวบ้าน




ตำรวจในภาคใต้เวียดนามได้จับกุมหญิงวัย 43 คนหนึ่ง กับบุตรชายวัย 16 ปี ฐานร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่น ทำร้ายร่างกาย และทำให้ผู้อื่นถูกดูหมิ่นและได้รับความเกลียดชัง หลังจากคลิปที่ถ่ายไว้ด้วยโทรศัพท์มือถือชิ้นหนึ่งแพร่ออกไปอย่างรวดเร็วในอินเทอร์เน็ตในช่วง 5-6 วันมานี้ และประชาคมต่างๆ วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เรียกร้องให้ทางการเข้าคลี่คลายเพื่ออธิบายต่อสังคม

คลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่นางเหวียนถิเตวี๊ยต (Nguyen Thu Tuyet) อายุ 43 ปีกับบุตรชาย วัย 16 ปี นายเลดี่งกวี๋ (Le Dinh Quy) ทำร้าย และช่วยกันใช้กำลังบังคับข่มขืนใจนาง N.T.B วัย 41 ปี จับถอดผ้าออกจนหมด ท่ามกลางสายตาผู้คนที่ผ่านไปมาตามท้องถนน แม้จะมีผู้พยายามเข้าห้ามปรามแต่ก็ไม่ยอมหยุดกระทำการดังกล่าว

ในคลิปที่มีคนถ่ายเอาไว้แสดงให้เห็น นายดี่งกวี๋ ทุบตีทำร้ายผู้เสียหายหลายครั้ง ขณะร่วมกับมารดาถอดเสื้อผ้านาง B ล่อนจ้อน และนางเตวี๊ยต ได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิป นาง B ที่กายเปลือยเปล่า ขณะเจ้าตัวพยายามคว้าเสื้อผ้าปกปิดส่วนสงวนเอาไว้ซึ่งไม่สำเร็จ เนื่องจากบุตรชายของนางเตวียตคอยกระชากผม

นาง B ให้การว่า เหตุเกิดเวลาเช้าวันที่ 17 เม.ย. ขณะขับรถจักรยานยนต์เพื่อไปทำงานที่โรงงานตัดเย็บเสื้อผ้าส่งออกใกล้หมู่บ้านตามปกติ หลังจากไปส่งลูกสาวที่ยังเล็ก 3 คนไปโรงเรียน และเมื่อผ่านหน้าบ้านนางเตวี๊ยตซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 3 หลังคา นางเตวี๊ยตได้เข้าขวางทางให้หยุด จากนั้นได้กำทรายจากพื้นถนนซัดใส่หน้าของตน และนายดี่งกวี๋ บุตรชายปรี่เข้ากระชากผม ก่อนจะร่วมกันใช้กำลังถอดเสื้อผ้าของเธอดังปรากฏในคลิป
ในคลิปยังมีเสียงของนางเตวี๊ยตตะโกนใส่หน้านาง B หลายครั้งด้วยถ้อยคำหยาบคาย รวมทั้ง .. “เอ็งแย่งผัวชาวบ้านทำไม”

ผู้เสียหายกล่าวว่า สามีได้ทิ้งเธอไปหลายปีก่อน และต้องทำงานหาเงินเลี้ยงลูกสาวทั้ง 3 คนตามลำพัง เธอยอมรับว่าสามีของนางเตวี๊ยตเคยแวะเวียนไปหา แต่เธอเธอทราบดีว่าเป็นชายที่มีครอบครัวแล้ว และมีความสัมพันธ์กันฉันเพื่อนบ้านเท่านั้น ซึ่งเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันต่างทราบดี แต่นางเตวี๊ยตยังคงหวาดระแวง และก่อเหตุร้ายขึ้น

นาง B บอกต่อตำรวจอีกว่า หลังเกิดเหตุวันนั้นเธอสวมเสื้อผ้า และโซเซกลับบ้านร้องไห้ และเมื่อคลิปเผยแพร่ออกไป วันจันทร์ที่ผ่านมาเธอต้องไปลาออกจากงานด้วยความอับอาย

นาง B กล่าวทั้งน้ำตาว่า ก่อนหน้านี้เคยถูกนางเตวี๊ยตดักทำร้ายถึง 4 ครั้ง เคยเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ไม่มีการดำเนินการอะไรจนกระทั่งเกิดเหตุร้ายครั้งนี้ เธอได้ขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการกับสองแม่ลูกอย่างเฉียบขาด

อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่สามารถตั้งข้อหาอาญาแก่บุตรชายของนางเตวี๊ยตได้ เนื่องจากอายุยังน้อย ยังเป็นเยาวชน ซึ่งจะต้องพิจารณาหาบทลงโทษตามกฎหมายต่อไป
นอกจากนั้น เจ้าหน้าที่กำลังติดตามจับกุมผู้ถ่ายคลิปซึ่งทราบว่าเป็นชายคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในละแวกเดียวกัน โดยตั้งข้อหาเผยแพร่วัสดุมาลกอนาจารออนไลน์

ไม่กี่วันมานี้ ประชาคมออนไลน์ในเวียดนามได้วิพากษ์วิจารณ์คลิปชิ้นนี้อย่างกว้างขวาง ในขณะที่มีผู้เข้าไปชมคลิปหลายหมื่นครั้ง

ในขณะบางคนประณามนาง B ว่า “สมหน้าหน้า แย่งผัวชาวบ้าน” แต่คนอื่นๆ ได้ประณามการใช้กำลัง และความรุนแรง ทำการบังคับข่มขืนใจผู้เสียหายอย่างอุกอาจ ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ป่าเถื่อนสมควรถูกลงโทษสถานหนัก


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์