โอ๊คยัวะลือ ทักษิณ รถคว่ำตายที่ดูไบ - แม้วทวีตยันยังอยู่ดี แค่กุข่าว เอพริล ฟูล เดย์

โอ๊คยัวะลือ ทักษิณ รถคว่ำตายที่ดูไบ - แม้วทวีตยันยังอยู่ดี แค่กุข่าว เอพริล ฟูล เดย์


โอ๊คยัวะลือ "ทักษิณ" รถคว่ำตายที่ดูไบ - แม้วทวีตยันยังอยู่ดี แค่กุข่าว "เอพริล ฟูล เดย์"

 วันที่ 1 เม.ย. นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค บุตรชายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความในเฟสบุ๊ค ตอบโต้การปล่อยข่าวในวันที่ 1 เม.ย. ซึ่งตรงกับวันโกหก หรือ April Fool Day  ว่า พ.ต.ท. ทักษิณ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตที่ดูไบ โดยระบุว่า หากฝ่ายตรงข้ามเล่นแบบนี้  ก็จะขอโต้กลับ และโพสต์ข้อความพร้อมภาพว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ได้บินจากดูไบ กลับมาถึงประเทศไทยแล้ว ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา และเดินทางต่อไปยัง จ.เชียงใหม่ เพื่อเตรียมลงสมัคร ส.ส.เชียงใหม่

 ทั้งนี้ ข้อความโกหกที่ นายพานทองแท้โพสต์ตอบโต้ คือ "ข่าวด่วน!! "ทักษิณ" กลับเมืองไทยเรียบร้อยแล้วครับพี่น้อง!! ตั้งแต่เที่ยงคืนที่ผ่านมา หากใครได้ดูพวกเวปสลิ่มทั้งหลาย จะเห็นว่าพร้อมใจปล่อยข่าวกันวุ่นวายว่า คุณพ่อผมรถคว่ำตายที่ดูไบ ถ้าจะเล่นแรงกันแบบนี้ คุณพ่อผมก็ "จะไม่ทน" อีกต่อไปแล้วครับ !!! คราวที่เเล้ว คุณพ่อออกทีวีช่อง11 นำกล่าวถวายพระพรฯไปทีนึง สลิ่มทำท่าจะอกเเตกตายกันเป็นเเถวๆ อยากปล่อยข่าวกันดีนัก คราวนี้คุณพ่อผมมาโชว์ตัวเป็นๆให้เห็นจะจะ กันไปเลยดีกว่าครับ
  
 "คุณพ่อผม ได้บินออกจากดูไบตั้งแต่เช้ามืดวันนี้ เที่ยวบินEK374 ขณะนี้ลงที่สนามบินสุวรรณภูมิ ก้มลงกราบแผ่นดินไทยเรียบร้อย กำลังจะเดินทางไปเชียงใหม่ครับ ตาต่อตา-ฟันต่อฟัน แบบนี้ อยากปล่อยข่าวกันดีนัก เล่นไม่รู้จักเล่น คุณพ่อฝากบอกมาว่า ถ้ายังเล่นกันแรงแบบนี้อีก ไปเชียงใหม่คราวนี้ อาจมีเซอไพร์สกลับมติพรรคฯซะเลย ไม่เอาอาแดงลงสมัคร สส.แล้ว เปลี่ยนคนเลยดีกว่า สลิ่มทั้งหลาย หยิบปากกาจดไว้เลยครับ
1เมษายน 2556 ผู้สมัคร สส. จังหวัดเชียงใหม่ ของพรรคเพื่อไทยชื่อ...พันตำรวจโท ทักษิณ ชินวัตร ครับ !!!"

ด้านพ.ต.ท.ทักษิณ ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ @ThaksinLive ระบุว่า ไม่มีอุบัติเหตุอย่างที่มีการกุข่าว วันนี้เป็นวันที่ 1 เมษายน ฝรั่งเรียกวันนี้ว่า April Fools′ Day บางประเทศในยุโรปเขาจะเล่นโจ๊กล้อกันสนุกๆ"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์