ตำรวจมะกันจับชายขับรถชนหญิงท้องแก่เสียชีวิตที่นิวยอร์ก

ตำรวจมะกันจับชายขับรถชนหญิงท้องแก่เสียชีวิตที่นิวยอร์ก


ตำรวจนิวยอร์กจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยรายสำคัญในอุบัติเหตุ “ชนแล้วหนี” ซึ่งเป็นเหตุให้หญิงท้องแก่ที่กำลังเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อทำคลอดพร้อมสามีเสียชีวิตอย่างน่าสลดใจได้แล้ว หลังหนีไปกบดานยังรัฐใกล้เคียง

สำนักข่าวเอพีรายงานจากนครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 6 มี.ค. ว่า ตำรวจนิวยอร์กจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยรายสำคัญในอุบัติเหตุ “ชนแล้วหนี”  ซึ่งเป็นเหตุให้หญิงท้องแก่ที่กำลังเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อทำคลอดพร้อมสามีเสียชีวิตอย่างน่าสลดใจเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ได้แล้ว หลังหลบหนีไปกบดานยังรัฐใกล้เคียง


นายพอล บราวน์ หัวหน้าโฆษกสำนักงานตำรวจนครนิวยอร์ก ( เอ็นวายพีดี ) แถลงว่า นายฮูลิโอ อาเซเวโด วัย 44 ปี ถูกจับกุมได้ที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ในรัฐเพนซิลเวเนีย ด้วยความร่วมมือจากเพื่อนคนหนึ่งของอาเซเวโด ซึ่งแจ้งเบาะแสต่อเจ้าหน้าที่ และเป็นผู้พาเจ้าหน้าที่ไปพบผู้ต้องสงสัยถึงจุดที่ทำการจับกุม และขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการส่งตัวกลับมายังนครนิวยอร์กในฐานะผู้ร้ายข้ามรัฐ


เบื้องต้นอาเซเวโดจะถูกดำเนินคดีในข้อหาขับรถเร็วเกินกำหนด จนทำให้เกิดอุบัติเหตุที่ทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และเจตนาหลบหนีจากที่เกิดเหตุ


อุบัติเหตุสลดใจครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 มี.ค. เมื่ออาเซเวโดขับรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู สีดำ ไปตามถนนในเขตบรุคลิน ด้วยความเร็วที่สูงถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ก่อนจะชนเข้ากับรถแท็กซี่ซึ่งกำลังนำนายนาคแมน และนางแนนซี เกลาเบอร์ วัย 21 ปีทั้งคู่ ไปยังโรงพยาบาลเพื่อคลอดบุตร ผลจากอุบัติเหตุทำให้นายและนางเกลาเบอร์เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล ส่วนคนขับรถแท็กซี่ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ขณะที่แม้เจ้าหน้าที่จะช่วยทำคลอดทารก ซึ่งเป็นเพศชายออกมาได้อย่างปลอดภัย แต่ทารกน้อยกลับลืมตามาดูโลกได้เพียง 24 ชั่วโมง ก่อนจะเสียชีวิตตามบิดามารดาไปเมื่อวันที่ 4 มี.ค. ส่วนพิธีศพของสามีภรรยาคู่นี้มีผู้มาร่วมไว้อาลัยมากกว่า 1,000 คน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์