สยอง! หนุ่มมะกันฆ่าตัดหัวแม่ พร้อมชูหัวถ่ายรูปโชว์

สยอง! หนุ่มมะกันฆ่าตัดหัวแม่ พร้อมชูหัวถ่ายรูปโชว์


เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2556 เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัว นายบาห์ซิด แม็คลีน หนุ่มชาวอเมริกันวัย 23 ปี หลังจากที่ก่อเหตุฆาตกรรมสุดสยองด้วยการฆ่าตัดหัว นางทันยา เบิร์ด แม่ของตัวเอง พร้อมทั้งชูหัวแม่ที่ชุ่มไปด้วยเลือดถ่ายรูปโชว์เอาไว้ด้วยสีหน้าภาคภูมิใจ

          รายงานระบุว่า การจับกุมครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุจากทางโทรศัพท์ว่า พบศีรษะและชิ้นส่วนศพของหญิงรายหนึ่ง ขอให้ตำรวจช่วยติดตามจับกุมคนร้าย ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ ก็พบว่าศพที่ถูกฆ่าหั่นศพแล้วนำมาทิ้งนั้น น่าจะเป็นนางทันยา เบิร์ด วัย 52 ปี และหลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ก็สามารถรวบตัว นายบาห์ซิด แม็คลีน ลูกชายของเธอ ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุตัดศีรษะแม่ตัวเองมาสอบสวนได้

          จากการสอบสวน พบว่า บาห์ซิด แทงแม่จนถึงแก่ความตายเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ ภายในห้องนอนอพาร์ทเม้นที่ทั้งสองพักร่วมกันและวันต่อมาเขาก็หั่นร่างออกเป็นชิ้น ๆ ยัดใส่ถุงขยะสีดำ ส่วนที่เหลือใส่ในกระเป๋าเดินทาง โดยมี นายพอล วิลเลียม แฮร์ริส วัย 26 ปี ร่วมมือในการทำลายศพ และนำศพทิ้งบริเวณรอบ ๆ เมืองบรองซ์ 4 จุด
และที่ทำเอาเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับช็อก ก็คือ บาห์ซิดได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายรูปตัวเองขณะชูศีรษะแม่ที่ถูกตัดขาดไว้ด้วย ซึ่งเขาก็มีสีหน้าที่ภาคภูมิใจมาก

          อย่างไรก็ดี นายบาห์ซิด แม็คลีน ถูกนำตัวขึ้นศาลในวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา และรับสารภาพความผิดทุกอย่าง ในขณะที่ทนายของบาห์ซิดกล่าวว่า นายบาห์ซิดอาจจะเป็นผู้ป่วยทางจิต อย่างไรก็ตามศาลจะพิจารณาอีกครั้งแต่ไม่อนุญาตให้ประกันตัว

          จากการสอบสวน นางแคสซานดร้า แม็คลีน ป้าของผู้ก่อเหตุ ระบุว่า
สาเหตุที่เขาฆ่าแม่ตัวเองนั้นน่าจะมาจากเขาไม่พอใจที่ถูกแม่ไล่ออกจากอพาร์ทเม้นท์ เนื่องจากนางธันยาต้องการให้ลูกโตเป็นผู้ใหญ่ อีกทั้งก่อนหน้านี้ เธอก็เคยทิ้งเขาไว้ที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าเพราะเธอต้องเข้ารับการบำบัดยาเสพติด ก่อนที่จะได้กลับมาอยู่ร่วมกันเมื่อเขาอายุ 18 ปี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์