ใจไม่แข็งห้ามดู!พิธีฆ่าเสือดุเผาทั้งเป็น

ใจไม่แข็งห้ามดู!พิธีฆ่าเสือดุเผาทั้งเป็น

วันนี้ 22 ก.พ.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการนำคลิปจากต่างประเทศมาเผยแพร่ในยูทูป ซึ่งคลิปดังกล่าวมาจากประเทศอินเดีย

โดยในคลิปถูกโพสต์และใช้ชื่อคลิปว่า "เผาเสือทั้งเป็น" ซึ่งเนื้อหาในคลิปดังกล่าวพบว่ามีชาวบ้านจำนวนมากจับกลุ่มรวมตัวอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง โดยชาวบ้านทั้งหมดต่างล้อมกรงสัตว์ ซึ่งข้างในมีเสือดาวถูกจับขังอยู่ รายงานระบุว่าสาเหตุที่ชาวบ้านจับเสือดาวมาใส่กรง เพราะเจ้าเสือดาวอาละวาดไล่กัดชาวบ้านและเจ้าหน้าที่  แต่ในคลิปดังกล่าวยังได้เผยแพร่ให้เห็นถึงความป่าเถื่อนของมนุษย์ เมื่อชาวบ้านในหมู่บ้านต่างโกรธแค้นเจ้าเสือดาว ต่างเอาไม้เข้าทิ่มแทง ก่อนที่จะทำเรื่องเหลือเชื่อ โดยการย่างสดเผาทั้งเป็นเสือดาวที่อยู่ในกรง ทันทีที่เจ้าเสือดาวถูกย่างสดก็ร้องโอดครวญดิ้นทุรนทุรายด้วยความเจ็บปวดอยู่ในกรงแคบๆ ท่ามกลางสายตาชาวบ้านที่เฝ้าติดตามอยู่ไม่ห่าง

ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า เจ้าเสือดาวที่ถูกเผาทั้งเป็นพยายามหาทางออก กระเสือกกระสน แต่ก็ไม่สามารถออกมาได้ จนไฟที่เผาร่างเจ้าเสือดาวดับลง
 
พบว่าเจ้าเสือดดาวถูกไฟเผาจนตัวไหม้เกรียม แต่ที่น่าตกใจเจ้าเสือดาวยังมีชีวิตอยู่และหายใจรวยรินอยู่ในสภาพโคม่า
ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวสิ้นสุด ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆนานาว่าเป็นการกระทำที่ทารุณต่อสัตว์เกินไปหรือไม่ นอกจากนี้ที่มาของคลิปดังกล่าวเชื่อว่าเป็นหญิงสาวคนหนึ่งได้พยายามตีแผ่เรื่องราวที่เกิดขึ้นในหมู่บ้าน ให้สังคม คนภายนอกได้รู้ รวมถึงนักการเมือง แต่กลับไม่ได้รับความสนใจแต่อย่างใด

 


ใจไม่แข็งห้ามดู!พิธีฆ่าเสือดุเผาทั้งเป็น


ใจไม่แข็งห้ามดู!พิธีฆ่าเสือดุเผาทั้งเป็น


ใจไม่แข็งห้ามดู!พิธีฆ่าเสือดุเผาทั้งเป็น



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์