สื่อเทศตีข่าวครูอังกฤษถูก4โจรนครศรีฯข่มขืน

สื่อเทศตีข่าวครูอังกฤษถูก4โจรนครศรีฯข่มขืน


สื่อนอกรายงาน ครูสาวชาวสกอต วัย 20 ปี ถูก 4 คนร้าย ลากไปข่มขืนกลางเมืองนครศรีธรรมราช หลังออกจากผับ

วันนี้ (19 กุมภาพันธ์) เดอะมิเรอร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าว ครูสาวชาวสกอต วัย 20 ปี ถูก 4 คนร้าย ลากไปข่มขืนบนระเบียงของอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง หลังจากออกจากผับใน จ.นครศรีธรรมราช ทางภาคใต้ของไทย และมีผู้พบเหยื่อช่วงเวลา 05.00 น. ในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนนำเข้าแจ้งความ

 พ.ต.ท.นิติ บุญจันทร์ หัวหน้าพนักงานสอบสวน กล่าวว่า ผู้เสียหายเข้ามาในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช ได้เพียง 2 สัปดาห์ ไปสมัครเป็นครูสอนภาษาอังกฤษที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งจากการตรวจสอบ พบร่องรอยขีดข่วน พูดจาไม่รู้เรื่อง เนื่องจากยังอยู่ในอาการมึนเมาสุราและนำตัวไปที่โรงพยาบาลเพื่อตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ขณะที่เจ้าหน้าที่กล่าวเพิ่มเติมว่า ผู้เสียหายยอมรับว่า เธอกำลังเมา แต่สถานการณ์ที่แท้จริงของสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนที่เธอจะถูกฉุดไปข่มขืนยังไม่ชัดเจน ต้องรอการสืบสวน และสอบสวนจากพยานผู้เห็นเหตุการณ์อีกครั้ง

ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ และชาวต่างชาติ ประสบเหตุร้าย อาชญากรรมในประเทศไทยแล้ว 9 ราย นับตั้งแต่เมื่อปี 2009 เป็นต้นมา เช่น กรณี นายสตีเฟน แอชตัน ถูกยิงเสียชีวิตในวันปีใหม่, 2 สาวชาวอังกฤษ ถูกวางยาและฉุดไปข่มขืน หรือกรณีของ สาวรัสเซียถูกปล้น และข่มขืน ที่พัทยา เมื่อปีก่อน โดยคดีทั้งหมดเจ้าหน้าที่กล่าวว่าส่วนใหญ่จะไม่ยอมแจ้งความ เนื่องจากไม่มั่นใจ หรือไม่ไว้ใจเจ้าหน้าที่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์