เจ้าหญิงซาอุฯไม่ยอมเป็นเหยื่อ แฉถูกแบล็คเมล์เรียกเงิน จ่ายค่าคลิปลับกว่า 15 ล้านบาท

เจ้าหญิงซาอุฯไม่ยอมเป็นเหยื่อ แฉถูกแบล็คเมล์เรียกเงิน จ่ายค่าคลิปลับกว่า 15 ล้านบาท


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 18 ก.พ.ว่า เจ้าหญิงบาสมาห์ บินต์ ซาอัด บิน อับดดุลลาซิซ อัล ซาอัด หรือเจ้าหญิงบาสมาห์ แห่งซาอุดิอาระเบียรายนี้ ได้ถูกแบล็คเมล์จากหนุ่ม 18 มงกุฎผู้อ้างตัวว่าเป็นชีค เรียกเงินเป็นจำนวน 320,000 ปอนด์ (ราว 15,040,000 บาท) เพื่อแลกกับคลิปลับที่เป็นภาพเธอสูบบุหรี่และ"ส่งจูบ"ในสภาพไม่สวมหน้าคลุม หน้า รวมทั้งบันทึกข้อความที่เธอพูดถึงเรื่องเพศด้วย


รายงานระบุว่า พฤติกรรมดังกล่าวข่มขู่ดังกล่าวได้ถูกปฎิเสธจากเจัาหญิงรายนี้ ก่อนที่เธอจะเปิดเผยเรื่องนี้เองทางเว็บไซต์และชุมชนออนไลน์ ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงคริสต์มาสปีที่แล้ว ซึ่งเธอกำลังพำนักในโรงแรมแห่งหนึ่งในสก๊อตแลนด์ ก่อนที่เธอจะได้รับข้อความทางเฟซบุ๊คจากชายรายหนึ่งที่อ้างว่าเป็นเพื่อน ซึ่งเป็นชีคอายุ 30 ปี จากสหรัฐอาหรับอิมิเรสต์ และชักชวนเธอพูดคุย และบอกว่า เขาประทับใจเธอและพยายามชวนเธอคุยเรื่องเพศ จนกระทั่งเธอเริ่มสงสัย ก่อนที่ชายรายนี้จะยอมรับว่าเขาเป็นนักแบล็คเมล์ และอ้างว่า เขามีเทปลับที่เธอสูบบุหรี่ และส่งจูบในสภาพไม่สวมหน้าคลุมหน้า โดยเจ้าหญิงบาสมาห์บอกว่า วีดีโอดังกล่าวถูกขโมยมาจากคอมพิวเตอร์กระเป๋าหิ้วของเธอ และเธอเชื่อว่า เหตุการณ์นี้เป็นความพยายามที่จะทำลายชื่อเสียงของเธอและราชวงศ์ซาอุฯ


นอกจากนี้ เธอยังเชื่อว่า บุคคลรายนี้เกี่ยวข้องกับผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า Mujtahdd ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เคยตีพิมพ์ภาพไม่เหมาะสมของสมาชิกราชวงศ์ซาอุดิอาระเบีย ขณะที่เว็บไซต์ของเจ้าหญิงบาสมาห์แถลงว่า เจ้าหญิงต้องการประกาศให้ผู้คนรู้ว่า เธอจะไม่ยอมก้มหัวใด ๆ ให้กับพฤติกรรมแบล็คเมล์ รวมทั้งจากองค์กรใหญ่ที่ต้องการทำลายชื่อเสียงของเธอ และเธอยังได้บันทึกการสนทนาระหว่างเธอกับบุคคลผู้นี้ ซึ่งเธอพร้อมที่จะเปิดเผยต่อสาธารณชนด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์