เจ้าพ่อเพลย์บอย เฮฟเนอร์ แต่งงานหน 3แล้ว

เจ้าพ่อเพลย์บอย เฮฟเนอร์ แต่งงานหน 3แล้ว


ฮิวจ์ เฮฟเนอร์ ผู้ก่อตั้งนิตยสารแนวปลุกใจเสือป่า "เพลย์บอย" วัย 86 ปี เข้าพิธีวิวาห์เป็นครั้งที่ 3 กับเจ้าสาวอายุอ่อนกว่า 60 ปี โดยถือฤกษ์ดีวันส่งท้ายปีเก่า 2012

วันนี้ (1 ม.ค.) สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานจากนครลอสแองเจลีส ประเทศสหรัฐอเมริกา ว่า นายฮิวจ์ เฮฟเนอร์ หนุ่มอมตะเจ้าสำราญ ผู้ก่อตั้งนิตยสาร “เพลย์บอย” เข้าสู่พิธีวิวาห์แบบเงียบๆ กับเจ้าสาวอายุน้อยกว่า 60 ปี อดีตนางแบบของเพลย์บอย เมื่อวันส่งท้ายปีเก่า 2012 ที่ผ่านมา โดยงานเลี้ยงฉลองท่ามกลางญาติสนิทมิตรสหาย มีขึ้นที่คฤหาสน์เพลย์บอย ในนครลอสแองเจลีส รัฐแคลิฟอร์เนีย เฮฟเนอร์วัย 86 ปี และ คริสตัล แฮร์ริส วัย 26 ปี ประกาศการวิวาห์ ผ่านทางทวิตเตอร์ของทั้งสอง ซึ่งมีการเผยแพร่ภาพถ่ายในงานด้วย

เฮฟเนอร์ทวีตข้อความ ลงท้ายด้วยคำว่า “โชคดีปีใหม่ทุกๆ คน จาก นาย และนาง ฮิวจ์ เฮฟเนอร์” ส่วนของเจ้าสาวระบุตอนหนึ่ง ว่า “วันนี้เป็นวันที่ฉันได้กลายเป็น นางฮิวจ์ เฮฟเนอร์ รู้สึกดีใจมาก ขอให้ทุกคนโชตดี และมีความสุข”

เฮฟเนอร์และแฮร์ริสเคยวางแผนแต่งงานเมื่อปี 2554 แต่ฝ่ายหญิงตัดสินใจเลื่อนกำหนดการในนาทีสุดท้าย ก่อนจะสร้างเซอร์ไพรซ์ด้วยการวิวาห์ฉลองส่งท้ายปีต่อมา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์