ไมค์ ไทสัน แฉ แบรด พิตต์ แอบเล่นชู้กับเมียเก่า

ไมค์ ไทสัน แฉ แบรด พิตต์ แอบเล่นชู้กับเมียเก่า


เมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ รายงานว่า ไมค์ ไทสัน อดีตยอดนักมวยชื่อดัง ออกมาแฉผ่านการให้สัมภาษณ์กับ ยาฮู้สปอร์ต ว่า แบรด พิตต์ นักแสดงหนุ่มฮอลลีวูด เคยแอบเล่นชู้กับ โรบิน กิฟเว่น อดีตภรรยาของไทสัน โดยไทสันไปพบแบรดและอดีตภรรยา ขณะที่นอนด้วยกันอยู่บนเตียง

โดย ไมค์ ไทสัน กล่าวว่า ในขณะที่เขาและกิฟเว่น กำลังจะหย่าขาดจากกันในปี 1988 ก่อนที่เขาจะเดินทางไปสำนักทนายความ เพื่อที่จะหย่ากับเธอในวันนั้น เขาได้แอบย่องเข้าไปในบ้าน เพื่อดูว่าอดีตภรรยาของเขากำลังทำอะไรอยู่ และสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเขาพบแบรด พิตต์ นอนอยู่กับอดีตภรรยา เขาคิดว่า แบรด พิตต์ อาจจะไปถึงที่บ้านก่อนเขา จากนั้น ไทสันก็เปิดเผยความในใจว่า เขารู้สึกคลั่งขึ้นมาอย่างหนัก "คุณต้องเห็นหน้าของแบรด ตอนที่เขามองผม" ไทสันกล่าว

อย่างไรก็ตาม ในระหว่างที่ให้สัมภาษณ์กับ โกลบอล กรินด์ ในเดือนเมษายน ไทสันได้พูดถึงสัมพันธ์รักของแบรด พิตต์ และ โรบิน กิฟเว่น ต่างออกไปเล็กน้อย โดยเขากล่าวว่า วันหนึ่งเขาไปที่บ้านของเธอ เพื่อที่จะมีอะไรกัน แต่ไม่มีใครอยู่บ้าน เขาออกจากบ้านมาแล้วเธอก็เข้าบ้านไปพร้อมกับ แบรด พิตต์ เขาเองรู้สึกเสียใจมาก โดยในตอนนั้น เขาเองจำแบรด พิตต์ ไม่ได้ และตอนนั้นแบรด พิตต์ ก็ไม่ได้หล่อล่ำเหมือนตอนนี้ แบรดดูเหมือนเด็กวัยรุ่นธรรมดา พวกวัยรุ่นซ่า ๆ แต่หน้าตาดีทีเดียว

นอกจากนี้ ไทสัน ยังเล่าว่า ในตอนนั้น เขาไม่คิดที่จะทำร้าย แบรด พิตต์ เขาแค่รู้สึกหดหู่ เพราะเขามีอะไรกับอดีตภรรยาไม่ได้อีกแล้ว


ทั้งนี้ ไทสันและกิฟเว่น หย่าขาดจากกัน อันเนื่องมาจากการใช้ความรุนแรงภายในบ้าน ไทสันยอมรับว่า ตอนนั้น เขาเองค่อนข้างป่าเถื่อน ส่วนตอนนี้ ไมค์ ไทสัน แต่งงานกับ ลากิฮา สไปเซอร์ หรือ กิกิ ซึ่งเป็นคนที่ไทสันบอกว่า กิกิ เข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาไปอย่างสิ้นเชิง

ไมค์ ไทสัน แฉ แบรด พิตต์ แอบเล่นชู้กับเมียเก่า


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์