นางงามเจ้าของมงกุฎมิสซินาลอลประจำปี 2012กลายเป็นศพ

นางงามเจ้าของมงกุฎมิสซินาลอลประจำปี 2012กลายเป็นศพ


สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 27 พ.ย.ว่า เกิดเหตุสลด น.ส.ซูซาน่า ฟลอเรส กาเมซ นางงามเจ้าของมงกุฎ"มิสซินาลอล"ประจำปี 2012  ของเม็กซิโก กลายเป็นศพหลังถูกยิงจากการปะทะระหว่างทหารเม็กซิโกกับแก๊งยาเสพติด ในเมืองโมโคริโต ทางตอนเหนือของประเทศ โดยอัยการระบุว่า ขณะเกิดเหตุ น.ส.ซูซาน่า ได้อยู่กับแก๊งยาเสพติด แต่ยังไม่รู้ว่า เธอใช้อาวุธอะไร และได้ยิงโจมตีทหารหรือไม่

อัยการเปิดเผยว่า นางงามผู้นี้ ได้เดินทางในยานพาหนะที่ถูกรถยนต์ทหารติดตามไล่ล่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเกิดเหตุการณ์ยิงปะทะขึ้น โดยสมาชิกแก๊งยาเสพติด 2 รายถุกสังหาร และอีก 4 รายถูกควบคุมตัว โดยเหตุยิงปะทะเกิดขึ้นหลังจากมือปืนแก๊งรายหนึ่งได้เปิดฉากยิงเข้าใส่หน่วยทหารลาดตระเวณเม็กซิโก ทำให้ทหารไล่ล่า และต้อนแก๊งเข้าไปยังเซฟเฮ้าส์แห่งหนึ่งใกล้เมืองโมโคริโต ก่อนที่กลุ่มจะหลบหนี และมีการดวลกระสุนกลางถนนเกิดขึ้น ขณะที่อัยการระบุว่า กำลังมีการสอบสวนว่า นางงามเม็กซิโกรายนี้ เกี่ยวข้องกับแก๊งยาเสพติดหรือไม่ แต่ขณะนี้ทางการได้ส่งร่างของเธอให้แก่ญาติเพื่อทำพิธีฝังแล้ว

รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้นับเป็นครั้งที่สามแล้วที่นางงามเม็กซิโกเกี่ยวข้องกับแก๊งยาเสพติด และว่า เหตุการณ์นี้เป็นสถานการณ์ที่น่าเศร้า ขณะที่ผู้จัดการประกวดมิส"ซินาลอล"โพสต์ข้อความในเว็บไซต์ของนางงามผู้ตายว่า รู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้ง เนื่องจากน.ส.ซูซาน่า เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ และมีอนาคตสดใสมาก

ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญด้านยาเสพติดบางรายบอกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเหมือนหนังฉายซ้ำ เพราะนางงามเม็กซิโกมักมีความสัมพันธ์กับแก๊งยาเสพติด ทั้งเต็มใจและไม่เต็มใจ และเป็นเรื่องง่ายที่ผู้คนจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับแก๊งยาเสพติดในเม็กซิโกซึ่งเป็นประเทศที่ไม่มีโอกาสให้แก่ผู้คนมากนัก



นางงามเจ้าของมงกุฎมิสซินาลอลประจำปี 2012กลายเป็นศพ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์