เจ้าชายวิลเลียม-พระชายาฟ้องร้อง นิตยสารเมืองน้ำหอมละเมิด ตีพิมพ์ภาพเกือบเปลือยเคท

เจ้าชายวิลเลียม-พระชายาฟ้องร้อง นิตยสารเมืองน้ำหอมละเมิด ตีพิมพ์ภาพเกือบเปลือยเคท

ลอนดอน/ปารีส (เอเอฟพี/รอยเตอร์/บีบีซี นิวส์) - สำนักพระราชวังอังกฤษเผยเจ้า ชายวิลเลียมและพระชายาทรงกริ้วอย่างมาก

หลังนิตยสารของฝรั่งเศสเผยแพร่ภาพเปลือยพระวรกายท่อนบนของเจ้าหญิงแคทเธอรีน ระบุเรื่องนี้ปลุกความทรงจำอันขมขื่นเกี่ยวกับการตามราวีของสื่อมวลชนเมื่อ ครั้งที่เจ้าหญิงไดอานา พระมารดาของพระองค์สิ้นพระชนม์ ขณะเดียวกันทางสำนักพระราชวังยังเผยด้วยว่ารัชทายาทลำดับ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษและพระชายา ซึ่งเวลานี้อยู่ระหว่างเสด็จเยือนมาเลเซีย กำลังปรึกษากับเหล่าทนายความถึงความเป็นไปได้ที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายกับสิ่งที่ทั้งสองพระองค์ เรียกว่าเป็นการละเมิดสิทธิส่วนพระองค์อย่างเกินสมควรโดยนิตยสารโคลสเซอร์ของฝรั่งเศส และในเวลาต่อมา แหล่งข่าวใกล้ชิดคดีเปิดเผยว่าได้มีการยื่นฟ้องร้องดำเนินคดีทางกฎหมายต่อศาลแห่งหนึ่งชานกรุงปารีส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


อย่างไรก็ตาม บรรณาธิการของนิตยสารฉบับนี้บอกว่า ภาพถ่ายเปลือยท่อนบนของเจ้าหญิงแคทเธอรีนขณะที่พระองค์กำลังพักผ่อนทางตอนใต้ของฝรั่งเศส

“ไม่ได้เป็นเรื่องช็อกแม้แต่น้อย” และเตรียมเสนอขายไปทั่วโลกอีกด้วย สำนักพระราชวังเซนต์เจมส์แถลงว่า ทั้งสองพระองค์ทรงเศร้าพระทัยอย่างยิ่งที่ได้ทราบว่านิตยสารฝรั่งเศสและช่าง ภาพรายหนึ่งได้ละเมิดสิทธิความเป็นส่วนพระองค์ในวิธีการที่เลยเถิดและไม่ บังควรอย่างยิ่ง เหตุการณ์นี้ย้อนให้พระองค์ทรงระลึกถึงความเลยเถิดอันเลวร้ายของสื่อมวลชน และปาปารัซซี เมื่อครั้งที่เจ้าหญิงไดอานาทรงสิ้นพระชนม์ เรื่องนี้สร้างความเจ็บปวดแก่ดยุคและดัชเชสยิ่งขึ้นไปอีก


ทั้งนี้ รูปถ่ายทั้งที่อยู่บนปก และภายในเล่ม ซึ่งส่วนใหญ่ไม่ชัดเจนนัก เผยให้เห็นพระชายาแคทเธอรีนทรงสวมเพียงบิกินีสีขาวดำท่อนล่างเข้ารูป
 
โดยนิตยสารฉบับนี้บรรยายว่า เหล่านางฟ้าของวิกตอเรียซีเครตยังต้องชิดซ้าย การเผยแพร่ภาพเหล่านี้เรียกความสนใจของสื่อทั่วโลกได้อย่างครึกโครม และยังสร้างความอับอายให้แก่ราชวงศ์อังกฤษ อีกครั้งไม่นานหลังจากหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ของอังกฤษตีแผ่ภาพโป๊เปลือยของเจ้าชายแฮร์รี่ พระอนุชาในเจ้าชายวิลเลียม ระหว่างร่วมงานปาร์ตี้ในลาสเวกัส


ด้านเดอะซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ที่ขายดีที่สุดของอังกฤษ

ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์อังกฤษเล่มเดียวที่ตี้พิมพ์ภาพเปลือยของเจ้า ชายแฮร์รี่ ตัดสินใจไม่เผยแพร่ภาพถ่ายของเจ้าหญิงแคนเธอรีน เพื่อแสดงความเคารพในสิทธิส่วนพระองค์ แต่มีรายงานว่า นิตยสาร “ชิ” (Chi) ของอิตาลี เตรียมจะตีพิมพ์ภาพเปลือยท่อนบนของเจ้าหญิงแคทเธอรีนขณะที่พระองค์กำลังพัก ผ่อนทางตอนใต้ของฝรั่งเศสในฉบับวางแผงสัปดาห์หน้า


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์