อีกแล้ว!! เกิดเหตุยิงกันใกล้กับมหาวิทยาลัยเท็กซัส มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ

อีกแล้ว!! เกิดเหตุยิงกันใกล้กับมหาวิทยาลัยเท็กซัส มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ

วันนี้ (14 ส.ค.)สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกาว่า

เกิดเหตุยิงกันใกล้กับมหาวิทยาลัยเท็กซัส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ ก่อนที่ตำรวจจะยิงคนร้ายบาดเจ็บและจับกุมตัวไว้ได้
นายสก๊อต แมคคอลลัม ผู้ช่วยหัวหน้าตำรวจเมืองคอลเลจ สเตชั่น 145 กม.ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเมืองฮุสตัน รัฐเท็กซัส เปิดเผยว่า เกิดเหตุยิงกันที่เมืองคอลเลจ สเตชั่น ใกล้กับมหาวิทยาลัยเท็กซัส เอ แอนด์ เอ็ม ซึ่งมีนักศึกษา 50,000 คน ยังผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ เป็นตำรวจ 1 คน และชายอีก 1 คน นอกนั้นก็มีตำรวจอีก 3 คน กับผู้หญิงอีก 1 คน ได้รับบาดเจ็บ
 

โดยคนร้ายเปิดฉากยิงใส่ตำรวจก่อนที่บ้าน ซึ่งห่างจากมหาวิทยาลัยเท็กซัส เอ แอนด์ เอ็ม เพียงไม่กี่ช่วงตึก ทำให้ตำรวจต้องวิทยุเพื่อขอกำลังเสริม ส่วนสาเหตุที่คนร้ายยิงตำรวจยังไม่ทราบแน่ชัด
 

“สถานการณ์ค่อนข้างวุ่นวาย มีรายงานเข้ามาต่อเนื่องว่าจุดที่เกิดเหตุร้ายมีหลายจุดด้วยกัน จึงขอร้องประชาชนอย่าเพิ่งตื่นตระหนก ขณะนี้ตำรวจกำลังรวบรวมข้อมูลในเรื่องนี้อยู่” ผู้ช่วยหัวหน้าตำรวจเมืองคอลเลจ สเตชั่น กล่าว
 

รายงานข่าวระบุด้วยว่า เมื่อกำลังเสริมของตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ ได้ยิงต่อสู้กับคนร้ายจนได้รับบาดเจ็บ และ เข้าควบคุมตัวไว้ได้แล้ว
 

เหตุยิงกันล่าสุดนี้ เกิดขึ้นหลังจากเหตุยิงกันเสียชีวิตจำนวน 6 ศพ ที่วิหารชาวซิกข์ในรัฐวิสคอนซิน เมื่อวันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา และ ยิงตาย 12 ศพที่โรงภาพยนตร์เซ็นจูรี 16 เมืองออโรรา รัฐโคโลราโด สหรัฐ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์