3โจรจังโก้สวมชุดแบทแมนบุกปล้นโรงหนัง

ขอบคุณภาพจากเดลินิวส์ขอบคุณภาพจากเดลินิวส์

วันนี้ (31 ก.ค.)สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองฮัวเรซ ประเทศเม็กซิโกว่า
 
คนร้ายเป็นชาย 3 คน บุกเข้าปล้นโรงภาพยนตร์ 2 แห่ง ทางตอนเหนือของประเทศ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่กำลังฉายภาพยนตร์เรื่อง แบทแมน ตอน อัศวินรัตติกาลผงาด ยังผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บไป 1 คน


เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงของรัฐชีวาวา รัฐทางตอนเหนือของเม็กซิโก เปิดเผยว่า คนร้ายเป็นชาย 3 คน
 
สวมชุดดำคล้ายแบทแมน บุกเข้าไปปล้นชิงเงิน 240,000 เปโซ หรือ 17,910 ดอลลาร์สหรัฐ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 537,300 บาท ในโรงภาพยนตร์ 2 แห่ง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และมีผู้จัดการโรงภาพยนตร์ 1 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ใบหน้า ขณะคนร้ายก่อเหตุ


รายงานข่าวระบุว่า การปล้นชิงเงินของผู้ชมครั้งแรก เกิดขึ้นในราวหลังเที่ยงคืน ที่โรงภาพยนตร์ซิเนโปลิส ในเมืองชีวาวา เมืองเอกของรัฐชีวาวา
 
โดยปล้นเอาเงินค่าตั๋วจากโรงภาพยนตร์ ได้ไปราว 120,000 เปโซ จากนั้นก็ไปปล้นโรงภาพยนตร์ที่สอง เป็นสำนักงานของโรงภาพยนตร์ซีนีเมกซ์ ในเมืองเดียวกัน และทำให้ผู้จัดการโรงภาพยนตร์ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ทั้งสองโรงภาพยนตร์กำลังฉายเรื่อง แบทแมน อัศวินรัตติกาลผงาด โดยที่คนดูไม่รู้เรื่องเลยว่ามีการปล้นเกิดขึ้น


เมื่อวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้าย ชื่อนายเจมส์ โฮล์มส์ วัย 24 ปี ใช้อาวุธปืนก่อเหตุยิงกราดผู้ชมในโรงภาพยนตร์เซ็นจูรี 16 เมืองออโรรา รัฐโคโลราโด สหรัฐ ขณะกำลังฉายภาพยนตร์เรื่อง แบทแมน อัศวินรัตติกาลผงาด มีผู้เสียชีวิต 12 ศพ และบาดเจ็บ 58 คน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์