แฉมือปืนคลั่งยิงโหดในโรงหนัง ส่งพัสดุบอกเหตุก่อนลงมือ

แฉมือปืนคลั่งยิงโหดในโรงหนัง ส่งพัสดุบอกเหตุก่อนลงมือ

วันนี้ (26 ก.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองออโรรา รัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกาว่า

สถานีโทรทัศน์ ฟ็อกซ์ ของสหรัฐ เผยแพร่รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เกี่ยวกับผู้ต้องหากราดยิงโรงภาพยนตร์ในรัฐโคโลราโด ขณะมีการฉายภาพยนตร์เรื่อง "แบทแมน ตอนอัศวินรัตติกาลผงาด “The Dark Knight Rises” เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า เขาเคยส่งสมุดบันทึกบอกเล่าแผนการสังหารหมู่ ไปยังจิตแพทย์ในมหาวิทยาลัยที่เขาเคยศึกษาอยู่
 

ทั้งนี้ยังไม่มีรายงานระบุได้แน่ชัดว่า พัสดุถูกส่งตั้งแต่เมื่อใด หรือเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัย

ได้รับพัสดุล่วงหน้านานพอที่จะสกัดแผนสังหารหมู่ครั้งดังกล่าวได้หรือไม่ แต่มีรายงานเพียงว่าพัสดุตกค้างอยู่ที่แผนกไปรษณีย์ของมหาวิทยาลัยโคโลราโด ตั้งแต่วันที่ 12 ก.ค. และเพิ่งได้รับการเปิดดูเมื่อวันที่ 23 ก.ค.  แม้โฆษกมหาวิทยาลัยโคโลราโดจะออกมาแย้งว่า เกิดความเข้าใจคลาดเคลื่อน เนื่องจากมหาวิทยาลัยได้รับพัสดุเมื่อวันที่ 23 ก.ค. และมีการตรวจสอบทันที
 

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น และเจ้าหน้าที่จากสำนักงานสอบสวนกลาง (เอฟบีไอ) เดินทางไปยังมหาวิทยาลัยทันที หลังจิตแพทย์ผู้ได้รับพัสดุแจ้งว่า สิ่งที่ได้รับน่าจะมาจากนายเจมส์ โฮล์มส วัย 24 ปี ผู้ต้องหาซึ่งเป็นอดีตนักศึกษาของสถาบันอุดมศึกษาแห่งนี้
 

ด้านโฆษกเอฟบีไอประจำเมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด แถลงแต่เพียงว่า ไม่สามารถบอกรายละเอียดเพิ่มเติมได้
 
เนื่องจากเป็นคดีที่ผู้พิพากษาออกคำสั่งคุ้มครอง ซึ่งจำกัดสิทธิ์เจ้าหน้าที่สืบสวนในการเผยแพร่ข้อมูล อย่างไรก็ตามแม้พัสดุชิ้นนี้จะส่งมาจากผู้อื่น แต่ท้ายที่สุดเจ้าหน้าที่พบพัสดุอีกชิ้น ที่ระบุชื่อว่าโฮล์มสเป็นผู้ส่ง โดยภายในเป็นสมุดบันทึกรายละเอียด แผนการลอบสังหาร มีรูปคนกำลังทำท่ากราดยิงบุคคลอื่น ๆ ด้วย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์