สื่อนอกเผยคิมจองอึนแต่งนักร้องสาว

สื่อนอกเผยคิมจองอึนแต่งนักร้องสาว

    11 ก.ค.55 เว็บไซท์หนังสือพิมพ์เดลี่ เทเลกราฟ ของอังกฤษ รายงานว่า นายคิม จอง-อึน ผู้นำเกาหลีเหนือ มีสัมพันธ์สวาทกับอดีตนักร้องสาวที่เคยแต่งงานแล้ว ซึ่งมีภาพเธอเคียงคู่กับนายคิมในระหว่างออกงานสำคัญหลายงานด้วยกัน

 แหล่งข่าวกรองของเกาหลีใต้ ระบุว่า ผู้หญิงผมสั้น ที่ดึงดูดความสนใจ
 
มีชื่อว่า ฮยอน ซง-วอล ที่เคยเป็นนักร้องนำของวง โบชอนโบ อิเล็คทรอนิค มิวสิค แบนด์ ซึ่งได้รับความนิยมอย่างยิ่งในหมู่ชาวเกาหลีเหนือ โดยมีเพลงฮิตหลายเพลง รวมทั้ง ฟุตสเต็ปส์ ออฟ โซลเจอร์ส , ไอ เลิฟเปียงยาง , ชี อิส อะ ดิสชาร์จ โซลเจอร์ และ วี อาร์ ทรู้ป ออฟ เดอะ ปาร์ตี้ ซึ่งรายงานระบุด้วยว่า ความนิยมของเธอพุ่งสุดขีดเมื่อปี 2548 จากเพลงฮิต เอ็กเซลเลนท์ ฮอร์ส ไลค์ เลดี้

                        
ฮยอน ไม่ได้ปรากฎตัวต่อสาธารณชนในช่วงที่นายคิม ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทายาทสืบทอดตำแหน่งต่อจากนายคิม จอง-อิล ผู้เป็นบิดา ท่ามกลางกระแสข่าวว่า นายคิม วัย 28 ปี ถูกบิดาสั่งยุติสัมพันธ์กับฮยอน ทำให้เธอหันไปแต่งงานทหารคนหนึ่งในกองทัพเกาหลีเหนือ และมีลูกด้วยกัน 1 คน

                        
ฮยอน ปรากฎตัวอีกครั้งเมื่อต้นเดือนมีนาคม ในสภาพท้องแก่ใกล้คลอด

โดยเธอได้ร่วมแสดงในงานวันสตรีสากลในกรุงเปียงยาง ที่นายคิมไปร่วมงานด้วย หนังสือพิมพ์จุงอัง เดลี่ รายงานว่า ทั้งสองคนรู้จักกันตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น และมีข่าวลือว่าทั้งสองคนมีสัมพันธ์สวาทกัน และข่าวนี้ได้แพร่สะพัดในแวดวงชั้นสูงในกรุงเปียงยาง แต่สื่อมวลชนเกาหลีเหนือ ไม่ได้รายงานแม้แต่ชื่อของเธอ ซึ่งเคียงคู่ออกงานกับนายคิมหลายงานแล้ว

                        
สำนักข่าวกรองของเกาหลีใต้ เชื่อว่าทั้งสองคนตกหลุมรักกันครั้งแรกเมื่อ 10 ปีก่อน
 
หลังจากนายคิมกลับจากการศึกษาที่โรงเรียนเอกชนในกรุงเบิร์น ของสวิตเซอร์แลนด์ แต่บิดาของเขาได้สั่งให้ยุติความสัมพันธ์ แต่เขาได้กลับไปฟื้นความสัมพันธ์เมื่อเดือนธันวาคม ท่ามกลางกระแสข่าวว่า เขาไว้วางใจฮยอน ถึงขั้นให้เข้าไปจัดการเกี่ยวกับงานแสดงต่างๆ ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

                        
โตชิมิสึ ชิเงมุระ อาจารย์ของมหาวิทยาลัยวาเซดะในกรุงโตเกียว และผู้เขียนหนังสือเกี่ยวกับผู้นำเกาหลีเหนือหลายเล่ม เชื่อว่า ฮยอนเป็นภรรยาของนายคิม และกำลังรอคอยการแนะนำอย่างเป็นทางการต่อประชาชนเกาหลีเหนือ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์