หวิดดับ!สาวเม้าท์เพลินตกหลุมลึก6ม.

หวิดดับ!สาวเม้าท์เพลินตกหลุมลึก6ม.

สาวจีนตกลงไปในหลุมลึกกว่า 6 เมตร ขณะกำลังเดินคุยโทรศัพท์โดยไม่ทันระวัง เคราะห์ดีแท็กซี่ฮีโร่ ผ่านมาพบช่วยชีวิตเอาไว้ได้ รอดตายหวุดหวิด

24 เม.ย.55 กล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ขณะที่วัยรุ่นสาวคนหนึ่งกำลังเดินคุยโทรศัพท์อยู่บนฟุตปาธอย่างเพลิดเพลิน ในเมืองซีอาน มณฑลส่านซี และจู่ๆ ก็เดินตกลงไปในหลุม ซึ่งเป็นจุดที่แผ่นกระเบื้องปูถนนหายไปโดยไม่ทันได้สังเกต แต่โชคดีที่คนขับรถแท็กซี่ ที่ขับรถผ่านบริเวณนั้นเห็นเข้าพอดี จึงหยุดรถทันที และลงไปในหลุมที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางครึ่งเมตรและลึก 6 เมตร เพื่อช่วยชีวิตสาวน้อยรายนี้เอาไว้ได้ทันท่วงที โดยเกิดจากปัญหาน้ำใต้ดินกัดเซาะ จึงทำให้เกิดหลุมขนาดใหญ่บริเวณข้างใต้ของทางเดินเท้า และหลุมได้ขยายวงกว้างมากขึ้น

นายหวัง เหว่ย คนขับรถแท็กซี่ บอกว่า เด็กสาวตกลงไปนอนอยู่ข้างใต้หลุม และร้องไห้ด้วยความหวาดกลัว เขาจึงลงไปในหลุม แต่ก็ไม่สามารถพาเธอขึ้นมาได้ จนกระทั่งหน่วยดับเพลิงมาถึงที่เกิดเหตุและหย่อนบันไดลงไป แต่บันไดดูไม่ค่อยแข็งแรง เด็กสาวกรีดร้องตลอดเวลาด้วยความหวาดกลัว จนเขาต้องปลอบว่าจะคอยอยู่ข้างหลังเพื่อรองรับเธอจนกว่าจะไต่ขึ้นไปถึงปากหลุม

สุดท้ายทั้งคู่ก็ขึ้นจากหลุมได้อย่างปลอดภัย และนายหวัง เหว่ย ก็เดินออกจากที่เกิดเหตุไปอย่างเงียบๆ โดยไม่มีใครรู้เรื่องราวความดีของเขา จนกระทั่งครอบครัวของเด็กสาวได้ไปหาเขาถึงที่ทำงานและกล่าวขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือในครั้งนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์