ทึ่ง!ทารกมะกันรอดทอร์นาโด

ทึ่ง!ทารกมะกันรอดทอร์นาโด

เมื่อวันที่ 4 มี.ค. เดลี่เมล์รายงานการค้นพบหนึ่งในผู้รอดชีวิตเป็นทารกน้อย อายุเพียง 20 เดือน

ย่านเชลซี เมืองซาเล็ม รัฐอินเดียนา ของสหรัฐ หลังผ่านการเผชิญหน้ากับพายุทอร์นาโดที่คร่าชีวิตทุกคนในครอบครัว ได้แก่ นายโจเซฟ แบ๊บค็อก วัย 21 ปี นางโมริอาห์ บร็อฟ วัย 20 ปี พ่อและแม่ ด.ช.เจย์เด็น แบ๊บค็อก วัย 2 ขวบ พี่ชาย และด.ญ.เค็นดอล น้องสาวคนสุดท้องที่เพิ่งลืมตาดูโลกได้เพียง 2 เดือน เสียชีวิตทั้งหมด

เจ้าหน้าที่กู้ภัยระบุว่า พบร่างของทารกน้อยถูกทอร์นาโดพัดไปตกอยู่กลางทุ่งหญ้าห่างจากบ้านไปราว 16 กิโลเมตร
 
ทราบชื่อภายหลังว่า ด.ญ.แองเจิ้ล แบ๊บค็อก ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่นายโจเซฟ ผู้เป็นพ่อถูกพายุพัดไปตกใส่บ้านตรงข้ามเสียชีวิต ส่วนนางโมริอาห์ ผู้เป็นแม่ เสียชีวิตอยู่ใต้ต้นไม้ใกล้กัน ด.ช.เจย์เด็น เสียชีวิตหลังถูกซากบ้านพังลงมาทับ และด.ญ.เค็นดอล ถูกพบเป็นศพอยู่ภายในรถยนต์ที่คว่ำอยู่

ด้านศูนย์พยากรณ์พายุแห่งสำนักอุตุนิยมวิทยาสหรัฐ ระบุว่า จะยังคงมีพายุรุนแรงเกิดขึ้นต่อเนื่องไปอีกทางภาคใต้ของรัฐจอร์เจีย และภาคเหนือของรัฐฟลอริดาพร้อมประกาศยกระดับคำเตือนการเกิดพายุทอร์นาโดฉับพลันขั้นสูงสุดด้วย

โดยล่าสุดมีผู้เสียชีวิตเบื้องต้นแล้ว 38 ราย ในรัฐอินเดียนา, เคนตักกี, โอไฮโอ, อลาบามา, เทนเนสซี และมิสซิสซิปปี ทางการสหรัฐต้องระดมกำลังตำรวจ หน่วยดับเพลิง และกองกำลังแห่งชาติ ออกให้ความช่วยเหลือประชาชนอย่างเร่งด่วน โดยคาดว่ายอดผู้เสียชีวิตจะมีเพิ่มขึ้นมากกว่านี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์