เหยื่อทอร์นาโดสหรัฐพุ่ง37ศพ

เหยื่อทอร์นาโดสหรัฐพุ่ง37ศพ

เด็กหญิงวัย 2 ขวบที่พบว่ายังมีชีวิต ท่ามกลางศพของพ่อแม่และพี่น้องของเธอ หลังพายุทอร์นาโดพัดกระหน่ำสหรัฐอย่างหนัก ได้ตายแล้วเมื่อวันอาทิตย์ตามเวลาท้องถิ่น

หลังจากยื้อชีวิตมาได้ 48 ชั่วโมง   โดยเด็กหญิงแองเจล  บับค็อค  ที่ถูกพบในทุ่งหญ้าใกล้บ้านของเธอในเมืองนิว เพกิ้น ของรัฐอินเดียน่า และถูกนำส่งโรงพยาบาลในรัฐเคนตักกี เนื่องจากบาดเจ็บสาหัสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา   แต่ในที่สุดหนูน้อยได้กลายเป็นศพรายที่ 37    เจ้าหน้าที่ของรัฐอินเดียน่ายืนยันการตายของเด็กหญิงแองเจล และเป็นผู้เสียชีวิตรายที่ 13 ของรัฐ    ด้านสำนักงานอุตุนิยมของสหรัฐรายงานว่า  มวลอากาศเย็นกำลังเคลื่อนตัวแผ่ปกคลุมในหลายพื้นที่ของสหรัฐ   คาดว่า อุณหภูมิจะลดลงต่ำกว่าจุดเยือกแข็ง  พร้อมกับจะมีฝนและหิมะ ตกลงมา   ซึ่งจะเป็นอันตรายต่อประชาชนที่เร่ร่อน
 

ส่วนสถานการณ์น้ำท่วมในออสเตรเลียยังคงวิกฤต  ประชาชนหลายพันคนต้องละทิ้งบ้านเรือนอพยพไปยังที่ปลอดภัย 

และมีผู้เสียชีวิตอีกรายจากน้ำท่วมในรัฐควีนส์แลนด์  รัฐนิวเซาท์เวลส์และรัฐวิคตอเรีย ทำให้เรือกสวนไร่นาได้รับความเสียหาย  ถนนและสะพานถูกปิด   ทางการออสเตรเลียประกาศเตือนประชาชนไม่ให้ขับรถฝ่ากระแสน้ำท่วม  เนื่องจากเมื่อคืนที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปช่วยเหลือประชาชนกว่า 30 คน รวมทั้งผู้ใหญ่ 2 คนและเด็ก 3 คน ที่ติดอยู่ในรถในเขตวัคก้า วัคก้า   นอกจากนี้  เมืองเล็กๆ หลายแห่งในทางเหนือของรัฐวิคตอเรียมีน้ำท่วมสูง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์