คลั่งยิงสนั่นโรงเรียนม.ปลายรัฐโอไฮโอนักเรียนเจ็บ5

คลั่งยิงสนั่นโรงเรียนม.ปลายรัฐโอไฮโอนักเรียนเจ็บ5

วันนี้ (27 ก.พ.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากเมืองชาร์ดอน รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกาว่า
 
เกิดเหตุมือปืนยิงสนั่น ภายในโรงอาหารในโรงเรียนมัธยมปลายชาร์ดอน ในช่วงเปิดเรียนเช้าวันจันทร์ ยังผลให้มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ 5 คน ส่วนมือปืนผู้ต้องสงสัยคาดว่า เป็นเด็กนักเรียนด้วยกัน ถูกจับกุมตัวไว้ได้ ห่างจากจุดที่เกิดเหตุไม่ไกลนัก


น.ส.วิคกี้ แอนเดอร์สัน เจ้าหน้าที่เอฟบีไอ หรือ สำนักงานสอบสวนแห่งรัฐบาลกลางสหรัฐ เปิดเผยว่า
 
มือปืนผู้ต้องสงสัย ถูกจับกุมตัวไว้ได้ พร้อมกับรถยนต์ของเขา ที่อยู่ห่างออกมาจากจุดที่เกิดเหตุยิงกันภายในโรงอาหารของโรงเรียนมัธยมปลายชาร์ดอน ประมาณ 1 กม.เท่านั้น และ เด็กนักเรียนของโรงเรียนพากันหวีดร้องด้วยความตกใจกลัวเมื่อได้ยินเสียงปืนดังสนั่นหวั่นไหวในโรงเรียน ซึ่งมีนักเรียนประมาณ 1,100 คน


จากคำบอกเล่าของพยาน น.ส.ฮีเธอร์ ซิสก้า เด็กนักเรียนหญิงวัย 17 ปี เปิดเผยว่า

ขณะเกิดเหตุอยู่ในโรงอาหาร เธอกับเพื่อนได้ยินเสียงดังสนั่นหวั่นไหวทั่วโรงอาหาร แล้วก็เห็นเด็กนักเรียนชายคนหนึ่ง ซึ่งเธอจำได้ว่า เป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียน ก้าวเข้ามาในโรงอาหาร และเริ่มเปิดฉากยิงใส่เพื่อนนักเรียน เธอกับเพื่อนจึงพากันหนีกระเจิงออกมาจากโรงอาหาร บ้างก็หนีไปโรงเรียนที่อยู่ใกล้กัน หรือไม่ก็เข้าไปในห้องพักครูของโรงเรียน ปรากฏว่า มีนักเรียน 5 คนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ถูกนำส่งโรงพยาบาลแล้ว ทางโรงเรียนมัธยมปลายชาร์ดอน ได้สั่งหยุดพักการเรียนการสอนไว้ชั่วคราว


สำหรับเมืองชาร์ดอน เป็นเมืองเล็กๆที่มีประชากรอาศัยอยู่เพียง 5,100 คนเท่านั้น ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของเมืองคลิฟแลนด์ และห่างออกมาเพียง 50 กม.เท่านั้น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์