รถไฟตกรางในแคนาดาดับ3เจ็บอื้อ

รถไฟตกรางในแคนาดาดับ3เจ็บอื้อ

รถไฟโดยสารตกรางในเมืองเบอร์ลิงตัน ในรัฐออนทาริโอ้ ของแคนาดา ทำให้พนักงานบนรถไฟเสียชีวิต 3 ราย และผู้โดยสารบาดเจ็บ 46 ราย

รถไฟโดยสารขบวนหนึ่งประสบเหตุตกรางในเมืองเบอร์ลิงตันในรัฐออนทาริโอ้ของแคนาดาเมื่อเวลา 15.30 น. วานนี้ตามเวลาท้องถิ่น ทำให้พนักงานบนรถไฟเสียชีวิต 3 ราย และผู้โดยสารบาดเจ็บ 46 คน โดยรถไฟขบวนนี้มีผู้โดยสาร 75 คนและพนักงานรถไฟ 4 คน

เจ้าหน้าที่ของบริษัท เวีย เรล ผู้ให้บริการรถไฟ เปิดเผยว่า หัวรถจักรและตู้ขบวนอีก 5 ตู้ตกออกนอกรางใกล้กับสถานีอัลเดอร์ช็อต ระหว่างวิ่งจากน้ำตกไนแองการ่าเข้าสู่เมืองโตรอนโต้

                     
เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยผู้โดยสารออกจากซากรถไฟที่บิดเบี้ยว และมีผู้บาดเจ็บ 3 คน ที่มีอาการสาหัสและต้องใช้เฮลิคอปเตอร์รีบนำส่งโรงพยาบาลในเมืองใหญ่ คนหนึ่งมีอาการหัวใจวาย อีกคนขาหัก และคนสุดท้ายบาดเจ็บที่หลัง ส่วนผู้บาดเจ็บคนอื่นๆได้รับการปฐมพยาบาลในที่เกิดเหตุหรือส่งโรงพยาบาลท้องถิ่น

                     
เจ้าหน้าที่บอกว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้อาคารหลายหลังในบริเวณใกล้เคียงได้รับความเสียหายเล็กน้อย

และชุดสอบสวนจากคณะกรรมการความปลอดภัยด้านการคมนาคม ได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุแล้ว แต่เบื้องต้นเชื่อว่า ไม่เกี่ยวกับสภาพอากาศ และยังต้องตรวจสอบว่ารถไฟวิ่งด้วยความเร็วเท่าไหร่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์