ลูกสาว วิทนีย์ ฮุสตัน เครียดป่วยเข้าโรงพยาบาล

ลูกสาว วิทนีย์ ฮุสตัน เครียดป่วยเข้าโรงพยาบาล

ภายหลังจากที่นักร้องดังวิทนีย์ ฮุสตัน ลาโลกเมื่อวานนี้ ทำให้ช็อคแฟนเพลงทั่วโลก รวมทั้ง บ๊อบบี้ คริสตินา บราวน์ ลูกสาวของวิทนีย์ที่รับข่าวการเสียชีวิตกระทันหันของมารดาไม่ไหว จนเกิดอาการเครียดและต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล

ขณะที่เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพของวิทนีย์ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดสาเหตุของการเสียชีวิต

รถพยาบาลมารอรับ น.ส.บ๊อบบี คริสตินา บราวน์ วัย 18 ปี ลูกสาวของวิทนีย์ ฮุสตัน วัย 48 ปี นักร้องชื่อก้องโลกที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อวานนี้ ซึ่งเกิดกับอดีตสามีบ๊อบบี บราวน์ นักร้องอาร์แอนด์บี ที่หย่าขาดกันเมื่อปี 2550 ซึ่งตำรวจเมืองเบเวอร์ลี ฮิลล์ รัฐลอสแองเจลิส ของสหรัฐ เผยว่าคริสตินา บราวน์ ถูกนำตัวขึ้นรถพยาบาลเพื่อไปรักษาตัวที่ศูนย์การแพทย์ซีดาร์-ไซไน เมื่อเวลา 11.15 น. ของวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ตามเวลาท้องถิ่น เนื่องจากมีอาการเครียด และกังวลจากการสูญเสียมารดา และได้ออกจากโรงพยาบาลในวันเดียวกัน ซึ่งคาดว่าจะไปหายายที่รัฐนิว เจอร์ซีย์

สำหรับความคืบหน้าสาเหตุการเสียชีวิตของนักร้องชื่อดัง หน่วยชันสูตรของนครลอสแองเจลิส ระบุเพียงว่าการชันสูตรศพวิทนีย์เสร็จเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่วันอาทิตย์แต่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้ เพราะต้องรอผลการตรวจสอบด้านพิษวิทยาซึ่งจะกินเวลาประมาณ 6-8 สัปดาห์ ซึ่งจะเก็บผลการสอบสวนไว้ในชั้นความลับ พร้อมยืนยันว่าวิทนีย์เสียชีวิตในอ่างอาบน้ำของโรงแรมเบเวอร์ลี ฮิลตัน ในลอสแองเจลิส ซึ่งมีคนช่วยนำร่างเธอออกจากอ่างอาบน้ำ และหน่วยกู้ชีพพยายามปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผล ในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยของการฆาตกรรมแต่อย่างใด

ทั้งนี้ มีรายงานว่าวิทนีย์ต้องต่อสู้กับอาการติดยาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและพยายามหวนคืนสู่เส้นทางอาชีพทั้งนักร้องและนักแสดง ส่วนแฟนเพลงในหลายประเทศทั่วทวีปเอเชียทั้งจีน ญี่ปุ่น ไต้หวัน รวมทั้งในออสเตรเลียต่างเศร้าใจต่อการจากไปอย่างกะทันหัน และแฟนเพลงในกรุงมอสโคของรัสเซียได้นำช่อดอกไม้ และแผ่นซีดีเพลงของวิทนีย์ไปวางที่รั้วหน้าสถานทูตสหรัฐ เพื่อไว้อาลัย

ขณะที่สมาชิกโบสถ์ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ ซึ่งวิทนีย์เคยร้องเพลงสวดเป็นประจำทุกวันอาทิตย์ในสมัยเยาว์วัย ได้แสดงความเสียใจต่อการจากไปของวิทนีย์ เพราะรู้จักทั้งมารดาของวิทนีย์ซึ่งเป็นนักร้องประจำโบสถ์ รวมทั้งวิทนีย์เป็นอย่างดี ส่วนโบสถ์แห่งหนึ่งในนครลอสแองเจลิสเรียกร้องให้โบสถ์ทั่วประเทศสวดไว้อาลัยแก่นักร้องดังด้วย


ลูกสาว วิทนีย์ ฮุสตัน เครียดป่วยเข้าโรงพยาบาล


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์