วิวาห์ล่ม!! ตร.บุกจับเจ้าบ่าวกับเพื่อน รุมโทรมสาว 17 ในปาร์ตี้สละโสด!!

เว็บไซต์หนังสือพิมพ์ คอมโซมอลสกายา ปราฟดา ของรัสเซียเปิดแฟ้มคดีล่วงละเมิดทางเพศสุดอื้อฉาวในหมู่บ้านชูลันคา เขตคอชคอฟสกี แคว้นโนโวซีบีร์สค์ ประเทศรัสเซีย เมื่อนักเรียนสาววัย 17 ปี ถูก "ว่าที่เจ้าบ่าว" ข่มขืนหลังจากฉลองปาร์ตี้สละโสด เพียง 1 วันก่อนจูงมือแฟนสาวเข้าพิธีวิวาห์

วิวาห์ล่ม!! ตร.บุกจับเจ้าบ่าวกับเพื่อน รุมโทรมสาว 17 ในปาร์ตี้สละโสด!!

คดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อฤดูหนาวปีนี้ (มี.ค. 2561) คณะกรรมการสอบสวนแห่งชาติรัสเซียดำเนินการสอบสวนเป็นเวลา 4 เดือน และมีรายละเอียดของลำดับเหตุการณ์ในคดีนี้

หนุ่มวัย 22 ปี จดทะเบียนสมรสกับแฟนสาว ในทางนิตินัยถือว่าทั้งคู่แต่งงานอย่างเป็นทางการแล้ว ส่วนพิธีวิวาห์จัดขึ้นอีกหลายวันถัดมา ก่อนถึงวันมงคล ว่าที่เจ้าบ่าวจัดฉลองปาร์ตี้สละโสดเพื่อสังสรรค์กับเพื่อนหนุ่มด้วยกันรวม 3 คน และมีนักเรียนสาวเพิ่งอายุครบ 17 ปี มาร่วมด้วย


ชาวบ้านในหมู่บ้านระบุว่า นักเรียนสาวชื่นชอบเพื่อนหนุ่มของเจ้าบ่าวคนหนึ่ง อย่างไรก็ตาม หนุ่มคนดังกล่าวได้ขับรถออกไปจากงานปาร์ตี้ไม่นาน จึงเหลือเพียง 3 คน ได้แก่ ว่าที่เจ้าบ่าว หนุ่มรุ่นพี่วัย 38 ปี และนักเรียนสาวเอง ทั้งหมดดื่มเหล้ากันและออกมาขับรถตามหมู่บ้าน

คำให้การของนักเรียนสาวต่อพนักงานสอบสวนระบุว่า ว่าที่เจ้าบ่าวและหนุ่มรุ่นพี่ขอมีเพศสัมพันธ์ เธอจึงตัดสินใจลงจากรถ แต่ทั้งคู่เกลี้ยกล่อมให้เธอกลับมาขึ้นรถ โดยรับปากว่าจะไม่แตะต้องตัวเธอ แต่สุดท้ายเป็นคำโกหก นักเรียนสาวต้องทนถูกรุมโทรมพร้อมคำขู่ฆ่า แต่ว่าที่เจ้าบ่าวกลับอ้างว่า ไม่ต้องการข่มขืนแต่แรก แต่ถูกเพื่อนหนุ่มรุ่นพี่ยุยุงท้าพนัน และถ่ายคลิปไว้ด้วย



วิวาห์ล่ม!! ตร.บุกจับเจ้าบ่าวกับเพื่อน รุมโทรมสาว 17 ในปาร์ตี้สละโสด!!

ชุดตำรวจปฏิบัติการบุกจับกุมเจ้าบ่าวกลางงานวิวาห์ พร้อมเพื่อนหนุ่มรุ่นพี่ของเจ้าบ่าว หลายวันถัดมา ศาลแคว้นโนโวซีบีร์สค์เริ่มไต่สวนคดี โดยผู้ต้องหาให้การภาคเสธ (รับผิดบางส่วน) พร้อมให้การปากคำรายละเอียดของลำดับเหตุการณ์ แต่เจ้าหน้าที่พิจารณาว่า พฤติกรรมของผู้ต้องหาสามารถพิสูจน์ได้อย่างชัดเจนเพียงพอแล้ว

"เจ้าบ่าวและเพื่อนหนุ่มรุ่นพี่ถูกแจ้งข้อกล่าวหาข่มขืนผู้เสียหายที่เป็นเยาวชน ล่วงละเมิดทางเพศอื่นๆ โดยกระทำการเป็นกลุ่มและขู่ฆ่าผู้เสียหาย อันเป็นความผิดตามมาตรา 131 และ 132 ของประมวลกฎหมายอาญาแห่งรัสเซีย" นายเดนิส คิสลิตซึน อัยการเขตคอชคอฟสค์ ระบุ

รายงานระบุว่า ภาพถ่ายของเจ้าสาวในชุดกระโปรงวิวาห์เป็นเครื่องเตือนความทรงจำพิธีวิวาห์อันล้มเหลวและได้รับการแชร์ในโลกออนไลน์ ขณะที่ชาวบ้านในหมู่บ้านพูดกันว่า เจ้าสาวฟ้องหย่ากับเจ้าบ่าวเรียบร้อยแล้ว


"ขอบคุณสำหรับงานปาร์ตี้สละโสดเพื่อนหญิงยอดเยี่ยม" เจ้าสาวโพสต์ข้อความก่อนเกิดเรื่องอื้อฉาว ส่วนงานปาร์ตี้สละโสดของเจ้าบ่าวยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน แถมจบลงด้วยการถูกจับกุมดำเนินคดีอาญาด้วย

ขณะนี้เจ้าบ่าวและเพื่อนหนุ่มรุ่นพี่ถูกฝากขังแล้ว คาดว่าจะรับโทษจำคุกหลายปี แต่รายงานไม่ได้ระบุตัวเลขระยะเวลาของการจำคุก


ที่มา : msk


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์