สุดช็อก!!! จนท.ห้องเก็บศพ เปิดตู้แช่ เช็กร่างผู้เสียชีวิต ทำเอาตกตะลึง ศพยังหายใจอยู่!!

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2561 ได้เกิดเหตุรถชนกันบนถนนสายหนึ่งในเมืองคาร์เลตันวิลล์ เขตเกาเต็ง ทางตอนเหนือของประเทศแอฟริกาใต้ อุบัติเหตุดังกล่าวส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย หนึ่งในนั้นคือผู้หญิงคนหนึ่ง (ไม่เปิดเผยนาม) ทีมแพทย์พบว่าเธอเสียชีวิตแล้ว และนำร่างไปเก็บที่ห้องเก็บศพแห่งหนึ่งในเมือง แต่แล้วในวันนั้นเอง ขณะที่เจ้าหน้าที่ห้องเก็บศพกำลังไล่ตรวจสอบดูตู้แช่ศพแต่ละตู้ เมื่อเขาดึงช่องเก็บศพผู้หญิงคนนี้ออกมา ก็ตกตะลึงอย่างยิ่ง เพราะว่าเธอกำลังหายใจ

สุดช็อก!!! จนท.ห้องเก็บศพ เปิดตู้แช่ เช็กร่างผู้เสียชีวิต ทำเอาตกตะลึง ศพยังหายใจอยู่!!

จากการรายงานของสำนักข่าวบีบีซี เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2561 ระบุว่า หลังจากที่ถูกพบว่ายังมีชีวิตอยู่ หญิงคนดังกล่าวก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในเมืองโจฮันเนสเบิร์กอย่างเร่งด่วน และขณะนี้เธอกำลังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่นั่น ข่าวดังกล่าวได้สร้างความดีใจให้กับครอบครัวของเธอ ควบคู่ไปกับความตกตะลึง พวกเขาไม่พอใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ และต้องการคำตอบว่าทำไมถึงไม่ตรวจเช็กร่างกายของเธอให้ดี ก่อนที่จะนำร่างเธอไปเก็บยังห้องเก็บศพ



สุดช็อก!!! จนท.ห้องเก็บศพ เปิดตู้แช่ เช็กร่างผู้เสียชีวิต ทำเอาตกตะลึง ศพยังหายใจอยู่!!

ด้าน แกร์ริค แบรดนิค ผู้จัดการบริษัท Distress Alert ซึ่งให้บริการรถพยาบาลฉุกเฉิน กล่าวว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายคนจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ในที่เกิดเหตุหญิงรายนี้ถูกพบว่าไม่มีสัญญาณชีพใด ๆ แล้วจึงถูกประกาศว่าเสียชีวิต เหล่าเจ้าหน้าที่ของพวกเขาล้วนได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี และเหตุที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นเพราะพวกเขาปล่อยปละละเลยแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็กำลังเร่งสืบสวนเรื่องนี้แล้ว

ทั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุลักษณะดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา นักโทษรายหนึ่งในเรือนจำสเปนถูกประกาศว่าเสียชีวิตแล้ว แต่แล้วขณะที่ร่างของเขากำลังจะถูกลำเลียงไปชันสูตร เจ้าหน้าที่ต้องตกใจอย่างมาก เพราะเขายังมีชีวิตอยู่


ที่มา : bbc.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์