กรรมตามสนอง!!หนุ่มหนีเมียกกกิ๊ก ซวยอวัยวะเพศล็อก!


กรรมตามสนอง!!หนุ่มหนีเมียกกกิ๊ก ซวยอวัยวะเพศล็อก!

หนุ่มเคนยาอ้างกับเมียว่ามาทำธุระ ดันแอบนัดสาวมาร่วมรัก โชคร้ายเกิดอุบัติเหตุอวัยวะเพศล็อก จนไม่สามารถดึงออกจากกัน เดือดร้อนถึงแพทย์ต้องมาช่วยแยกอวัยวะเพศของทั้งคู่ออกจากกัน และความแตก

สามีจอมหื่น
ซึ่งถูกกล่าวหาว่า โกหก ถูกจับได้หลังเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน อวัยวะเพศของตัวเอง ติดอยู่ในอวัยวะเพศของผู้หญิงที่ตัวเองกำลังร่วมรักด้วย ในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองคีตาเล เขตทรานส์-เอ็นซอย เคาน์ตี ประเทศเคนยา จนส่งเสียงร้องแสดงอาการเจ็บปวด บรรดาแขกที่เข้าพักในโรงแรมดังกล่าว ได้ยินเสียงร้องลั่นห้อง จึงต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พอตำรวจมาถึง ก็พบว่า คู่รักทั้ง 2 อวัยวะเพศติดกัน จนฝ่ายชายไม่สามารถถอนออกได้ เจ้าหน้าที่โทรศัพท์ตามแพทย์ให้เข้ามาช่วยเพื่อแยกทั้งคู่ออกจากกัน

สำนักข่าวไนโรบี นิวส์ รายงานว่า ชายคนดังกล่าวเข้ามาทำธุระในเมืองคีตาเล และทิ้งภรรยาไว้ที่บ้านในเมืองลอดวาร์ ซึ่งภรรยาเขาก็อ้างในเวลาต่อมาว่า สามีของเธอเป็นคนเจ้าชู้ยักษ์ มักมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงไม่เลือกหน้า ครั้งก่อนก็มีเพศสัมพันธ์กับเจ้าของบ้านเช่าในเมืองลอดวาร์ด้วย


เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องจับกุมตัวบุคคลทั้ง 2 พาตัวไปยังสถานีตำรวจใกล้เคียง ซึ่งตามรายงานข่าวของสื่อท้องถิ่นบอกว่า มีฝูงชนจำนวนมากมารวมตัวกันมุงดู หลังข่าวดังกล่าวกระจายไปอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อสลายฝูงชนไม่ให้มุงดู 

ก่อนหน้านี้ ภรรยาของเขาเคยเชิญหมอผีมาช่วยจับเท็จของสามีมาก่อนด้วย ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าอับอายในความพยายามแยกอวัยวะเพศของทั้ง 2 คนออกจากกัน ยังไม่มีความชัดเจนว่า อวัยวะเพศของทั้ง 2 คน ติดกันจนถอนไม่ออกได้อย่างไร แต่พวกเขาอาจตกเป็นเหยื่อของอาการที่เกิดขึ้นไม่บ่อยครั้ง ซึ่งเรียกว่า อาการ Penis captivus คืออาการที่อวัยวะเพศหญิงเกิดการหดเกร็ง บีบรัดอย่างรุนแรง จนทำให้อวัยวะเพศชายไม่สามารถขยับเขยื้อนหรือถอนตัวออกมาได้ 

อย่างไรก็ตาม แพทย์บอกว่า พออารมณ์ทางเพศผ่อนคลายลง อวัยวะเพศของผู้ชายก็จะถอนออกได้เอง ซึ่งก็เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ และกรณีในเมืองคีตาเลนี้ไม่ใช่เพิ่งเคยเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในเคนยา

กรรมตามสนอง!!หนุ่มหนีเมียกกกิ๊ก ซวยอวัยวะเพศล็อก!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : บวส
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.4.248.56

171.4.248.56,,mx-ll-171.4.248-56.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 7 [อ้างอิง]
บาปๆที่ลักลอบyes อย่างนี้สมน้ำหน้ามันแล้ว


[ วันศุกร์ ที่ 15 มิถุนายน 2561 เวลา 10:52 น. ]
คุณ : สงกสัย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 114.109.14.167

114.109.14.167,,cm-114-109-14-167.revip13.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 9 [อ้างอิง]
คนไทยมีไหม


[ วันศุกร์ ที่ 15 มิถุนายน 2561 เวลา 22:36 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์