สุดหื่น! อินเดียจับ แท็กซี่ ข่มขื่น ขู่รุมโทรมนักท่องเที่ยวสาวญี่ปุ่น!

วันที่ 3 มิ.ย. เอเอฟพีรายงานเหตุล่วงละเมิดทางเพศนักท่องเที่ยวในอินเดียอีกครั้ง หลังจากคนขับรถแท็กซี่ในเมืองมะนาลี รัฐหิมาจัลประเทศ ทางตอนเหนือ ก่อเหตุข่มขืนผู้โดยสารเป็นนักท่องเที่ยวหญิงชาวญี่ปุ่น วัย 30 ปี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนตำรวจจะนำกำลังตามล่าและสามารถจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้ในที่สุด

สาวญี่ปุ่นให้การกับตำรวจว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 พ.ค. ภายหลังเรียกใช้บริการรถแท็กซี่ในเมืองมะนาลีเพื่อไปยังเมืองใกล้เคียง แต่คนขับกลับพาหญิงสาวไปยังพื้นที่ปลอดผู้คน จากนั้นข่มขู่ว่าจะเรียกให้เพื่อนของตนมารุมโทรมหากหญิงสาวไม่ยอมให้ข่มขืนโดยดี

หญิงสาวเลยจำใจปล่อยให้คนขับแท็กซี่ล่วงละเมิดทางเพศตนบนรถ กระทั่งเมื่อได้รับอิสระหญิงสาวจึงรีบเดินทางไปแจ้งความกับตำรวจ ซึ่งต่อมานำกำลังออกตามล่า และจับกุมคนร้ายได้ตามรูปพรรณสัณฐานที่ผู้เสียหายระบุ

 


สุดหื่น! อินเดียจับ แท็กซี่ ข่มขื่น ขู่รุมโทรมนักท่องเที่ยวสาวญี่ปุ่น!

ทั้งนี้ อินเดียเผชิญหน้ากับวิกฤตล่วงละเมิดทางเพศเด็กและผู้หญิงอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่กรณีฉาวช็อกโลกของนักศึกษาสาวที่ถูกเรียกว่านิรภายา เมื่อปี 2555 โดยในปีหนึ่งๆ มีรายงานกรณีข่มขืนเกือบ 40,000 คดี และในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเกิดเหตุล่วงเกินนักท่องเที่ยวต่างชาติจำนวนมากในเมืองมะนาลีซึ่งเป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวสำคัญทางตอนเหนือ

รวมถึงหญิงชาวอิสราเอล วัย 25 ปีที่ถูกชายท้องถิ่นรุมโทรมจนต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเมื่อปี 2559 และนักท่องเที่ยวหญิงชาวอเมริกันที่ถูกชาย 3 คนรุมข่มขืนหลังตัดสินใจรับข้อเสนอโดยสารรถของชายกลุ่มดังกล่าว เมื่อปี 2556


สุดหื่น! อินเดียจับ แท็กซี่ ข่มขื่น ขู่รุมโทรมนักท่องเที่ยวสาวญี่ปุ่น!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : We kit out india out
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 184.22.208.211

184.22.208.211,,184-22-208-0.24.nat.sila1-cgn03.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
india you getout because backlive kill people


[ วันจันทร์ ที่ 4 มิถุนายน 2561 เวลา 09:02 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์