หนุ่มน้อยนักมวยอนาคตไกลวัย 14 ปี ตัดสินใจแขวนคอตายตามสุนัข!!

9 พ.ค.เว็บไซต์ข่าวเดอะซัน รายงานข่าว หนุ่มน้อยนักมวยอนาคตไกลวัย 14 ปี ตัดสินใจแขวนคอตายตาม หลังจากสุนัขที่เขาเลี้ยงจากไป

หนุ่มน้อยนักมวยอนาคตไกลวัย 14 ปี ตัดสินใจแขวนคอตายตามสุนัข!!

แคลร์ ผู้เป็นแม่พบศพลูกชาย เซบ มอร์ริส อายุ 14 ปี แขวนคอตายอยู่ภายในห้องนอน ที่บ้านในย่านทอนตัน เมืองซัมเมอร์เซต ประเทศอังกฤษ หลังจากสุนัขที่เขารักมีชื่อว่า ‘ทิลลี่' ที่เขาเลี้ยงมาตั้งแต่ตอนอายุ 4 ขวบตายไปเมื่อสัปดาห์ก่อน


ครอบครัวของเขาเล่าว่า ศพของ ‘ทิลลี่' ถูกฝังอยู่ที่สนามหลังบ้านของครอบครัว ทำให้เซบใส่เอดโฟนนั่งเฝ้าอยู่ข้างหลุมศพไม่ห่างนานกว่า 1 ชม. และหยุดโรงเรียนเป็นเวลา 2 วัน ซึ่งดูเหมือนกับอาการซึมเศร้าของเขาจะโอเคขึ้น ตอนที่นอนกับผ่าห่มของทิลลี่ เซบเคยพูดว่า "ทิลลี่จากพวกเราเร็วเกินไป มันไม่มีทางที่ทุกอย่างจะดีขึ้นได้"

วันก่อนที่เขาจะเสียชีวิต เขากลับบ้านมาเร็วกว่าปกติและชกมวยกับสามีของแคลร์ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของเขา ชื่อนาย พอล ฟีว ซึ่งก็ดูเหมือนทุกอย่างจะปกติดี



หนุ่มน้อยนักมวยอนาคตไกลวัย 14 ปี ตัดสินใจแขวนคอตายตามสุนัข!!

จนกระทั่งในช่วงเช้าวันถัดมา แคลร์ได้พาลูกสาว 2 คนของเธอไปปาร์ตี้ ส่วนเซบก็สวมชุดนอนเล่นไอแพดอยู่บนเตียง แต่เมื่อแคลร์กลับมาถึงบ้านอีกครั้งก็พบว่า เซบได้แขวนคอตายกับประตูห้องนอนเรียบร้อยแล้ว

จากการสอบสวนพบว่า ก่อนหน้านี้เซบเคยพยายามกินยาพาราเซตามอลเกินขนาดมากกว่า 15 เม็ดมาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่ก็ได้รับการตักเตือนจากที่โรงเรียน หมอประจำห้องพยาบาลของเขายังบอกอีกว่า เคยได้ยินเขาพูดถึงการฆ่าตัวตายหลังกินยาเกิดขนาด แต่เขาก้เป็นเด็กดีและเป็นที่รักของเพื่อน

แคลร์ให้การว่า ความสัมพันธ์ในครอบครัวระหว่างแม่ลูกที่ผ่านมาก็เป็นไปได้ด้วยดี และเซบก็ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวเป็นประจำ ถึงเขาจะไม่ได้สนิทกับพ่อที่แท้จริงของตัวเอง แต่ก็มีพอลที่คอยทำหน้าที่เป็นพ่อที่ดีอยู่เสมอตลอดเวลา 2 ปีที่ผ่านมา



หนุ่มน้อยนักมวยอนาคตไกลวัย 14 ปี ตัดสินใจแขวนคอตายตามสุนัข!!

ล่าสุดผลการชันสูตรออกมาว่า สาเหตุการเสียชีวิตของเขาเกิดจากการแขวนคอ โดยเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพ เมืองซัมเมอร์เซต โทนี่ วิลเลียมส์ กล่าวว่า "เขาไม่ได้มีปัญหาความเครียดหรือต้องทนทุกข์อยู่กับอะไร มูลเหตุที่นำไปสู่การตัดสินใจแขวนคอตายมันยังไม่ค่อชัดเจน เพราะเขาอายุแค่ 14"

นอกจากนี้ พอล ฟีว พ่อเลี้ยงของเซบยังกล่าวว่า "พวกเราเสียใจมาก ไม่รู้จะอธิบายความรู้สึกตอนนี้ออกมายังไง เซบเป็นเด็กที่เอาใจใส่คนรอบข้างและมีน้ำใจ เขาเป็นที่รู้จักของเพื่อนๆ ฉลาดและน่าจะเป็นเด็กหนุ่มที่มีอนาคตไกล เขาทุ่มเทกับการชกมวย และรับการฝึกฝนอย่างหนัก ด้วยความทะเยอทะยานที่อยากจะเป็นนักมวยมืออาชีพ"

"เขาเคยตื่นเช้าออกไปวิ่งและกลับมาซ้อมมวยต่อถึงสัปดาห์ละ 4 ครั้ง เขาฟิตซ้อมมากๆ"

"ช่วงวันหยุดเขาก็จะออกไปเที่ยวเล่นกับเพื่อนๆ และถ้าเขาออกไปตอนเย็นเขาจะไม่ปล่อยให้เพื่อนผู้หญิงเดินกลับบ้านคนเดียวเด็ดขาด เขาเคยเป็นเด็กชายที่มีความสุข และสนุกกับการได้ต่อยมวยกับผม เขายังแค่อายุ 14 ปี"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์