อื้อฉาวการเมือง?! สาวดาวโป๊ เผยข่าวคาว เคยมีสัมพันธ์สวาทกับทรัมป์!

ซีเอ็นเอ็นรายงานคำให้สัมภาษณ์ของสเตฟานี คลิฟฟอร์ด ดาราดาวโป๊ชาวอเมริกันที่รู้จักในชื่อ สตอร์มี แดเนียลส์ ผู้ตกเป็นข่าวอื้อฉาวว่ามีสัมพันธ์สวาทนายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐ

อื้อฉาวการเมือง?! สาวดาวโป๊ เผยข่าวคาว เคยมีสัมพันธ์สวาทกับทรัมป์!

คลิฟฟอร์ดตกเป็นข่าวครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคมปีนี้ เมื่อวอลล์สตรีตเจอร์นัลรายงานว่า นายไมเคิล โคเฮน ทนายของทรัมป์จ่ายเงินตัวเองให้หญิงสาว 130,00 ดอลลาร์ หรือราว 4 ล้านบาทเพื่อปิดปากให้เงียบก่อนการเลือกตั้งสหรัฐ เมื่อปี 2559


เมื่อซีเอ็นเอ็นถามเรื่องนี้ คลิฟฟอร์ดปฏิเสธที่จะตอบเกี่ยวกับประเด็นทางกฎหมาย รวมถึงความสัมพันธ์ที่เป็นข่าวกับนายทรัมป์ เพียงบอกว่า ข่าวที่กระพือขึ้นมานี้ทำให้เธอได้รับความสนใจและมีผลกระทบต่อชีวิตของเธอ

"ตอนนี้ดิฉันเป็นที่ต้องการมากขึ้น เหมือนที่ดิฉันให้สัมภาษณ์นิตยสารโรลลิงสโตนไปว่า ถ้ามีใครมาพูดกับคุณว่า งานที่คุณทำอยู่มาตลอดน่ะ สัปดาห์หน้าจะจ่ายให้สี่เท่า ถ้าเจอแบบนี้บอกฉันซิว่าจะมีใครบอกว่าไม่เอา" คลิฟฟอร์ดกล่าว



ด้าน เครก คอร์กา ผู้จัดการสโมสรโซลิด โกลด์ คลับ ที่หญิงรายนี้ทำงานอยู่ กล่าวว่า โทรศัพท์ถล่มเข้ามาที่คลับอย่างไม่ขาดสาย อย่างกับพายุ

คลิฟฟอร์ดอยู่ในวงการบันเทิงวาบหวิวหวือหวามานาน 17 ปี เริ่มจากการเป็นแดนเซอร์ในรัฐหลุยเซียนา ก่อนย้ายมานครลอสแองเจลิส แต่ตอนนี้ไม่ต้องออกไปแสดงแล้ว แค่เขียนและกำกับภาพยนตร์เท่านั้น

หลังจากชื่อเสียงกระฉ่อนไปทั่วสหรัฐ คลิฟฟอร์ดกล่าวว่า สถานการณ์ก็เป็นเหมือนดาบสองคม ด้านหนึ่งคือมีคนมาสนใจจองให้ตนไปเต้นหวิวหรืออะไรทำนองนี้มากขึ้นเยอะ แต่อีกด้านก็มีข่าวโจมตี ประมาณว่าตนถังแตก ทั้งๆ ที่ตนเป็นผู้กำกับหนังโป๊ที่ประสบความสำเร็จมาที่สุดคนหนึ่ง


อื้อฉาวการเมือง?! สาวดาวโป๊ เผยข่าวคาว เคยมีสัมพันธ์สวาทกับทรัมป์!

ด้านบีบีซีรายงานว่า คลิฟฟอร์ดเปิดเผยว่าตนเองมีความสัมพันธ์กับนายทรัมป์เมื่อปี 2549 ในเดือนกรกฎาคมในงานกอล์ฟการกุศล และมีสัมพันธ์สวาทกันในโรงแรม แต่นายทรัมป์ปฏิเสธ

ล่าสุดหญิงสาวประกาศจะฟ้องร้องนายทรัมป์ที่ไม่ยอมลงนามในข้อตกลงห้ามปริปากดังกล่าวที่เรียกว่า ข้อตกลงฉุกละหุก กลายเป็นประเด็นอื้อฉาวทางการเมือง และบ้างเปรียบเทียบกับกรณีอื้อฉาวของประธานาธิบดี บิล คลินตันกับโมนิกา ลูวินสกี


อื้อฉาวการเมือง?! สาวดาวโป๊ เผยข่าวคาว เคยมีสัมพันธ์สวาทกับทรัมป์!

ที่มา khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์