สื่อรัสเซียตีข่าว ตำรวจพัทยาไม่ให้ประกัน เจ้าพ่อเซ็กซ์กูรูเปิดคอร์สสอนเสียวระดับโลก


สื่อรัสเซียตีข่าว ตำรวจพัทยาไม่ให้ประกัน เจ้าพ่อเซ็กซ์กูรูเปิดคอร์สสอนเสียวระดับโลก

วันที่ 27 ก.พ. สำนักข่าวอาร์ไอเอ โนวอสตี ของรัสเซียรายงานว่า ตำรวจเมืองพัทยาปฏิเสธปล่อยตัวนายอเล็กซานเดอร์ คีริลลอฟ หรือนายอเล็กซ์ เลสลีย์ กูรูเซ็กซ์ น.ส.อนาสตาเซีย บาชูเควิช หรือน.ส.นาสเตีย ริบก้า สาวคู่หู พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการมีเพศสัมพันธ์รวม 10 คน ภายใต้เงื่อนไขการประกันตัว หลังถูกตำรวจบุกเข้าจับกุมหลังสืบทราบว่ามีการลักลอบเปิดคอร์สสอนหลักสูตรการมีเพศสัมพันธ์กลางโรงแรมหรูชื่อดังกลางเมืองพัทยา เมื่อวันที่ 26 ก.พ.

แหล่งข่าวตำรวจระบุว่า หากศาลอนุญาตให้ประกันตัว นายคีริลลอฟและพวกจะสามารถออกมาจากเรือนจำได้ อย่างไรก็ตาม ผู้ถูกจับกุมจะไม่มีสิทธิ์เดินทางออกนอกประเทศไทย และจะต้องไปรายงานตัวต่อศาลทุก 12 วัน เพื่อขยายระยะเวลาการประกันตัว ซึ่งสามารถถูกเพิกถอนได้ทุกเมื่อตามคำแนะนำของสำนักงานอัยการหรือตำรวจสืบสวน

"ตอนนี้เรื่องการประกันตัว ศาลจะเป็นผู้ตัดสินเพียงเท่านั้น ขณะที่สถานะของผู้ถูกจับกุมจะเปลี่ยนแปลงเป็นบุคคลที่ถูกจับกุมโดยคำสั่งของศาล ซึ่งอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน ผู้ถูกจับกุมสามารถได้รับการปล่อยตัวภายใต้เงื่อนไขการประกันตัวได้ แต่วงเงินการประกันตัวของศาลจะมีมูลค่าสูงกว่าของตำรวจ และเงื่อนไขการประกันตัวจะเข้มงวดกว่าเช่นกัน" แหล่งข่าวตำรวจระบุ

รายงานระบุว่า
สำหรับผู้ถูกจับกุมที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการมีเพศสัมพันธ์รวม 10 คน ประกอบด้วยพลเมืองรัสเซีย 8 คน พลเมืองเบลารุส 1 คน และพลเมืองลัตเวีย 1 คน ทั้งหมดถูกแจ้งข้อกล่าวหาว่าทำงานอย่างผิดกฎหมายในประเทศไทย โดยจัดอบรมหลักสูตรอย่างผิดกฎหมายและเรียกเก็บเงินจากผู้เข้าร่วมอบรม ทั้งหมดจะต้องรับโทษจำคุก 2 ปี และ/หรือปรับเป็นเงิน 3,000 ดอลลาร์ (94,017 บาท) และถูกเนรเทศออกนอกประเทศไทย พร้อมขึ้นรายชื่อในบัญชีดำ ห้ามเดินทางเข้าประเทศไทยเป็นเวลา 10 ปี

Cr::khaosod.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์