อึ้ง!! รพ.บอกสามีภรรยาว่าลูกตายไปแล้ว แต่ 7 ปีต่อมาพบอยู่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า?

เมื่อ 21 ก.พ. เดลี่เมล์รายงานเรื่องสะเทือนอารมณ์ของสามีภรรยาในรัสเซียที่ได้รับแจ้งว่า ลูกเสียชีวิตขณะคลอดที่โรงพยาบาลและให้ทิ้งทารกไว้ให้โรงพยาบาลจัดการ แต่เมื่อ 7 ปีผ่านไป ทั้งสองจึงพบว่าลูกยังมีชีวิตอยู่ และไปอยู่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า

อึ้ง!! รพ.บอกสามีภรรยาว่าลูกตายไปแล้ว แต่ 7 ปีต่อมาพบอยู่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า?

สามีภรรยาคู่นี้อาศัยอยู่ที่เมืองโวลโกกราด ภาคตะวันตกเฉียงใต้ของรัสเซีย เมื่อปี 2554 แพทย์แจ้งว่า ลูกของทั้งสองอาการหนักมากและอยู่ได้ไม่ถึงสัปดาห์ ก่อนให้เซ็นชื่อทิ้งเด็กไว้ที่โรงพยาบาล



อึ้ง!! รพ.บอกสามีภรรยาว่าลูกตายไปแล้ว แต่ 7 ปีต่อมาพบอยู่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า?

ไม่กี่วันต่อมา สองสามีภรรยาเปลี่ยนใจกลับไปโรงพยาบาลเพื่อจะรับลูกกลับ ตั้งใจให้มาสิ้นลมที่บ้าน แต่ทางโรงพยาบาลกลับแจ้งว่าเด็กเสียชีวิตไปแล้ว ทั้งสองจึงได้แต่เศร้าโศกเสียใจ

กระทั่งเมื่อไม่นานนี้ ความจริงก็ปรากฏ เมื่อเจ้าหน้าที่ยึดทรัพย์สิน ส่งใบเรียกเก็บเงินค่าดูแลเด็กในนามของสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าไปยังสองสามีภรรยาคู่นี้ แต่จังหวะนั้นทั้งสองไม่อยู่บ้าน เจ้าหน้าที่จึงสั่งอายัดบัญชีธนาคารของฝ่ายหญิง



พ่อแม่เด็กมาติดต่อเจ้าหน้าที่พ่อแม่เด็กมาติดต่อเจ้าหน้าที่

เมื่อหญิงรายนี้ทราบเรื่องจึงไปแสดงตัวต่อเจ้าหน้าที่สำนักงานยึดทรัพย์เพื่อแจ้งว่าบัญชีถูกอายัด ทำให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและพบว่าเด็กที่สถานรับดูแลเด็กกำพร้านั้นเป็นลูกของทั้งสองที่ไม่ได้เสียชีวิตเมื่อ 7 ปีก่อน

สองสามีภรรยาไม่ได้คาดคิดว่าเรื่องจะกลายเป็นเหมือนลูกฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง จึงรีบยื่นเรื่องต่อศาลเพื่อขอฟื้นฟูสิทธิในการเป็นผู้ปกครอง กระทั่งศาลตัดสินให้ทั้งสองได้สิทธินั้น จนเด็กได้พบพ่อแม่ที่แท้จริงแล้วในปีนี้

เจ้าหน้าที่สำนักงานยึดทรัพย์กล่าวว่า เรื่องราวนี้เป็นเรื่องมหัศจรรย์อย่างแท้จริงและลงเอยด้วยดีแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์